ผู้ชนะรับเกมฟรี! Population Zero เกมแนว MMORPG กำลังจัดประกวดแข่งขันสโลแกนให้กับภารกิจระดับโลกภายในเกม

Playulti 24 Apr 2020, 11:49:07
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler เป็นเวลา 168 ชั่วโมง ด้วยการหาทางสร้างที่อยู่อาศัยสุดปลอดภัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมกับเพื่อน ถูกทางผู้สร้างกำลังจัดประกวดสโลแกนให้กับภารกิจระดับโลกภายในเกม ซึ่งนั่นก็คือภารกิจเนื้อเรื่องหลักที่ตัวละครเอกได้ออกไปสำรวจโลกเพื่อตามหาดวงดาวใหม่ๆ ที่น่าอยู่กว่าโลกในปัจจุบัน และทำให้มนุษย์ชาติอยู่รอดกันต่อไปได้ โดยจะจัดประกวดขึ้นผ่านทาง Facebook และผู้ที่มีสโลแกนโดนใจทางผู้สร้าง 3 อันดับแรก จะได้รับเกม Population Zero บนร้านค้า Steam ไปเลยฟรีๆ


สำหรับการประกวดดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้เผยรายละเอียดออกมาดังนี้
  • เข้าไปในโพสต์การประกวดบน Facebook ที่นี่
  • สามารถเข้าไปคอมเมนท์สโลแกนภายในโพสต์ดังกล่าวได้เลย แต่จะต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น เพราะถ้าเป็นภาษาไทยอาจทำให้ทางผู้สร้างเกมอ่านไม่เข้าใจ
  • จะมีการประกาศผู้ชนะ 3 อันดับในวันที่ 27 เมษายน 2020
  • ผู้ชนะจะได้รับเกม Population Zero ในรูปแบบ Steam Key เพื่อนำไปใส่บนร้านค้า Steam ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2020
  • พวกเขาจะดีใจมากหากคุณแชร์โพสต์นี้

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมดีๆ จากทางผู้สร้างที่ให้ชาวเกมทุกคนสามารถส่งสโลแกนเข้าประกวดได้ง่ายๆ และไม่ต้องวาดรูปอะไรแข่งขันกันเลย อย่างไรก็ตาม การคิดสโลแกนเด็ดๆ กว่าคนอื่นนั้นก็เป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกัน ส่งผลให้ใครที่สนใจก็แนะนำว่าคิดให้คอบรอบแล้วค่อยไปคอมเมนท์จะดีกว่า เนื่องจากการประกาศผลจะเริ่มก็ตั้งภายในวันที่ 27 เมษายน 2020

เกม Population Zero จะเปิดให้บริการแบบ Early Access ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam ซึ่งจะต้องทำการสั่งซื้อเกมก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้างเผย Population Zero จะมีให้เลือกเล่นระหว่างโหมด PVP และ PVE พร้อมให้ปลดล็อคโหมดใหม่อีกเพียบ

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...