ผู้กำกับ PUBG เผยเกมไม่พร้อมที่จะรับรางวัล Game of the Year 2017

Playulti 18 Nov 2017, 03:27:05
ข่าวเกม PC


กลายเป็นเกมออนไลน์ที่พัฒนาไปด้วยและเปิดทดสอบในช่วง Early Access แถมกระแสของเกมนี้ก็แรงใช้ได้เลยกับ PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Shooting สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Bluehole Studio ล่าสุดเกมของพวกเขาติดอยู่ในรายชื่อ "Game of the Year 2017" ประจำปีนี้ด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ายินดีนะ แต่ดูเหมือนทาง Brendan Greene ผู้กำกับเกมนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าตัวเขาเองยังไม่รู้ว่าตัวเกม PUBG พร้อมที่จะได้รับรางวัลนี้ ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการในปีนี้ก็ตาม แต่มันก็ยังอยู่ในช่วงการพัฒนาและทดสอบ Early Access กันอยู่ ดังนั้นรางวัลนี้ควรจะมอบให้กับเกมอื่นๆ ที่เหมาะสมกับรางวัลนี้มากกว่า



แหม...อ่านบทสัมภาษณ์แล้วอาเจ๊นัทน้ำตาจะไหลเลยค่ะ แต่ทางด้านคุณ C.H. Kim CEO ของ PUBG Corp. กลับมีความคิดที่เห็นต่างออกไปโดยให้รายละเอียดเอาไว้ว่าตอนนี้ทีมผู้พัฒนาทุกคนต่างเต็มที่ที่จะให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด แต่อย่างไรก็ดีการเข้าชิงรางวัล Game of the Year 2017 มันไม่เกี่ยวกับว่าสถานะของเกมในปัจจุบันยังอยู่ในช่วง Early Access แต่ขึ้นอยู่กับคุณภาพของตัวเกมล้วนๆ



สำหรับเกม PlayerUnknown's Battlegrounds ถือว่าเป็นเกมแนว Shooting ที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างมาก เรียกว่ามีผู้เล่นออนไลน์พร้อมหลัก 1.5 ล้านขึ้นเรียกว่าล้มแชมป์ตลอดกาลอย่าง Dota 2 เกมรุ่นที่ไปได้อย่างสวยงามแถมตัวเกมก็ทำยอดขายทะลุ 20 ล้านชุดไปแล้ว แต่ทั้งนี้ตัวเกมก็ประสบปัญหาอย่างหนักเกี่ยวกับโปรแกรมช่วยเหลือที่เข้ามาป่วนผู้เล่นทั่วไปจนมีการแบนผู้เล่นตอนนี้ทะลุ 700,000 ID ไปแล้ว ถึงกระนั้นตัวเกมก็เคยเข้าชิงรางวัลอื่นๆ มาแล้ว อาทิเช่น Best Multiplayer เป็นต้น โดยตัวเกมวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC และ เร็วๆ นี้เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Xbox One อีกด้วย






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...