ผู้กำกับเกม Home Sweet Home EP 2 เผย! จะเล่าเรื่องราวในรูปแบบ 2 Part มันคือจุดจบเพื่อก้าวสู่บทใหม่

Playulti 23 Sep 2019, 16:45:47
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเกมเมอร์ชาวไทยและเกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสเกม Home Sweet Home Episode II ผลงานเกมผีสุดหลอนจากทีมผู้พัฒนาเกม Yggdrazil Group Co.,Ltd ซึ่งตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการโพสต์ภาพนับถอยหลังเพื่อที่เกมเมอร์จะได้เล่นพร้อมกัน ล่าสุดทีมผู้พัฒนาเกมได้แจ้งมาทางอาเจ๊นัทว่าเมื่อตัวเกม Home Sweet Home Episode II วางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ พวกเขามีเซอร์ไพร์ให้เกมเมอร์ได้กรี๊ดกันต่อมันคือ “Extended Content” ที่จะปล่อยในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ ต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผีฮาโลวันกันเลยค่ะ ดังนั้นใครที่ซื้อตัวเกมไปแล้วจะอัพเดตเนื้อหาดังกล่าวให้ฟรี!


จากข้อมูลที่อาเจ๊นัทค้นหาข้อมูลพบว่าพี่แซค ศรุต ทับลอย ผู้กำกับเกม Home Sweet Home ได้ออกมาบอกใบ้สั้นๆ ว่า “เรื่องราวใน Home Sweet Home Episode II จะเล่าทั้งหมด 2 Part ด้วยกัน โดย Part ที่ 1 ผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมไปแล้วก็จะได้สัมผัสในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ เรื่องราวของเนื้อหาในส่วนนี้บอกได้เลยว่าตื่นเต้น สนุก และ กรี๊ดบ้านแตก ส่วน Part ที่ 2 จะเป็นบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดของ Home Sweet Home Episode I กับ Episode II แบบชัดเจน โดยจะอัพเดทในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ให้กับผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมเท่านั้น” สำหรับตัวเกม Home Sweet Home Episode II เวอร์ชั่น PC [Steam] อยู่ที่ 456 บาทเท่านั้น! ส่วนเวอร์ชั่นคอนโซลทางพี่แซคเองก็ให้ข้อมูลมาว่าภาคนี้จะวางจำหน่ายให้เร็วกว่าภาคที่แล้ว ไม่ให้รอข้ามปีแบบภาคที่แล้วแน่นอน ดังนั้นเก็บเงินรอได้ละกันนะจ๊ะ



เนื้อเรื่องใน Home Sweet Home Episode II จะเป็นการพูดถึงเนื้อเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว หลังจากที่ติมได้ออกตามหาเจนแฟนสาวของเขาที่ดูเหมือนจะหายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อเขาออกตามหาก็พบว่ามีบางสิ่ง บางอย่างที่น่ากลัวกำลังใกล้เข้ามาและดูเหมือนจะทำร้ายเขาจนแถมปางตาย 

เมื่อเขาสืบหาข้อมูลก็พบว่า “เจนได้เดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอเชื่อว่ามันจะจัดการปัญหาต่างๆ ให้หมดไปได้” งานนี้ติมเองก็จำเป็นที่จะต้องบุกไปยังสถานที่แห่งนั้นเพื่อค้นหาความจริง และตามหาเจนให้พบ แม้ความหวังจะน้อยนิดที่ไม่รู้ว่าเจนจะยังมีชีวิตอยู่รึไหมก็ตาม

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Home Sweet Home Episode II

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 26GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Home Sweet Home Episode II

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 26GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible



ที่มาข่าว และ ภาพ: Home Sweet Home Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...