ผู้กำกับภาพยนตร์เผย โอกาสได้เห็นหนังภาคต่อของ Warcraft น่าจะยากเสียแล้ว!

Playulti 28 Feb 2018, 08:16:41
ข่าวเกม PC

ผู้กำกับภาพยนตร์ Warcraft เผยภาคต่อถ้าจะยาก !!

ดูเหมือนแฟนๆ Warcraft ที่ถูกใจภาพยนตร์ที่ออกมาในช่วงปี 2016 อาจจะต้องทำใจเสียหน่อยเพราะหลังจากที่มันออกฉาย กระแสเสียงก็ไม่ได้เทไปทางบวกเสียหมด ทำให้ Legendary ค่อนข้างจะลังเลในการผลิตภาคต่อ และล่าสุดในวันนี้ ผู้กำกับอย่าง Duncan Jones ก็ได้มีข้อมูลดราม่าภายในมาเล่าให้พวกเราฟัง โดยในช่วงสิ้นปี 2016 เขาได้กล่าวเป็นนัยๆ ว่า

"เขายินดีที่จะทำภาคใหม่ หรือภาคต่อนะ แต่ในต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม และที่สำคัญควรลดงบประมาณตรงด้านอาหาร เพราะพ่อครัวมีเยอะเกินไป"

ผู้กำกับภาพยนตร์ Warcraft เผยภาคต่อถ้าจะยาก !!

และเขาก็ได้ออกมาขยายความสิ่งที่พูดเพิ่ม โดยให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Syfy โดยอธิบายว่าโปรเจคนี้มันคือ "ทุ่นระเบิดกลางเมือง" ที่มีปัญหาชอบให้คิดและเขียนใหม่ในระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ "ยากมากๆ และลำบาก จนน่าเบื่อสุดๆ"

"ส่วนใหญ่เป็นเรื่องการเมืองใน Studio คุณรู้ไหม Legendary มีดราม่ามากมายในขณะที่เรากำลังถ่ายทำ Warcraft อยู่ พวกเขาเกี่ยวข้องกับ Warner Bros และหนีจาก Warner Bros มาเข้าร่วมกับ Universal จากนั้นพวกเขาก็ถูกขายให้กับ Wanda กลุ่มบริษัทในประเทศจีนต่อ ซึ่งนั่นทำให้มีการปรับเปลี่ยนพนักงานไปกว่าครึ่งในกองถ่ายทำภาพยนต์ของเรา"
"และในเวลาเดียวกัน เรายังต้องทำงานร่วมกับ Blizzard ซึ่งแน่นอนเราต้องระวังเป็นอย่างมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับในตัวภาพยนต์ ซึ่งเราก็รู้กันอยู่ว่า Warcraft เป็นเกมที่ทำรายได้ให้กับพวกเขานับพันล้านเหรียญต่อปี ดังนั้นตัวภาพยนต์สำหรับพวกเขาจึงเป็นสิ่งขนาดเล็กๆ เท่านั้น"

ผู้กำกับภาพยนตร์ Warcraft เผยภาคต่อถ้าจะยาก !!ผู้กำกับภาพยนตร์ Warcraft เผยภาคต่อถ้าจะยาก !!ผู้กำกับภาพยนตร์ Warcraft เผยภาคต่อถ้าจะยาก !!

แหล่งที่มา pcgamer.com

กำลังโหลด...