ผิดคาด! เกมใหม่ของทีมผู้สร้าง The Culling คือ The Culling 2 นั่นเองค่า

Playulti 24 Jun 2018, 12:45:06
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมผู้พัฒนา Xaviant ผู้สร้างเกม Battle Royale สไตล์ Hunger Games อย่าง The Culling ประกาศยุติการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าพัฒนาเกมใหม่ที่พวกเขาอยากลองสร้างแนวทางใหม่ๆ ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกัน ล่าสุด Twitter หลักของทีมผู้พัฒนาได้เปิดเผยเกมใหม่ออกมาแล้วค่ะ เพียงแต่เป็นอะไรที่สร้างความประหลาดใจแก่ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เอามากเลยล่ะคะ เมื่อเกมใหม่ของพวกเขาก็คือ The Culling 2 นั่นเองค่า 


สำหรับเกม The Culling 2 นอกจากทีมผู้พัฒนาจะเปิดเผยชื่อเกมและโลโก้เกมแล้ว พวกเขายังเสริมข้อมูลอีกเล็กน้อยว่าตอนวางจำหน่ายตัวเกมจะวางขายแบบเวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ จะไม่ปล่อยแบบอยู่ในช่วง Early Access อีกต่อไปแล้ว โดยระบบเกมเพลย์ถูกยกระดับให้ดียิ่งขึ้นกว่าภาคก่อน ระบบต่อสู้มีความหลากหลายมากกว่าเดิมและมีการนำรูปแบบเกมเพลย์ของ PlayerUnknown's Battlegrounds มาปรับใช้ให้เหมาะกับเกมของเรา พร้อมสัญญาว่าพวกเราจะรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นให้มากขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้เล่นทุกคน หวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นกับการกลับมาของ The Culling อีกครั้งนะ

ผิดคาด! เกมใหม่ของทีมผู้สร้าง The Culling คือ The Culling 2 นั่นเองค่า

ทางทีมผู้พัฒนา Xaviant ยังไม่สามารถบอกได้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายเมื่อไหร เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนใครที่ไม่รู้จักเกม The Culling ข้าจะอธิบายคร่าวๆ ให้ฟังค่ะ The Culling เป็นเกมแนว Battle Royale สไตล์ Hunger Games ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 16 คน ที่นอกจากหาอาวุธมาสู้กันแล้ว เพื่อนๆ ต้องเก็บวัตถุดิบมาคราฟเป็นอาวุธ, สร้างกับดักและอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เป็นเกม Battle Royale ที่เข้าถึงง่ายและสนุกสนานก่อนถูกเกมสุดแสนโด่งดังอย่าง PUBG กลืนเงียบหายไป

นอกจากเพราะกระแสเกม PUBG แล้วยังเกิดเรื่องต่างๆ ที่ทีมผู้พัฒนารัดคอตัวเองตายทั้งนั้นอย่างการอัพเดตตัวเกมให้มีระบบความสมจริงมากขึ้นส่งผลให้ตัวเกมเล่นยากขึ้นจนขาดความสมดุลในการแข่งขันกัน ส่งผลให้ผู้เล่นอย่างพวกเราส่งความคิดเห็นต่างๆ ไปยังทีมผู้พัฒนา แต่พวกเขากลับไม่ฟังความคิดเห็นของผู้เล่นเลย ในที่สุดต่างคนพากันเลิกเล่นจนหมดและเซิร์ฟเวอร์ร้างกันเป็นแถบ ก็หวังว่า The Culling 2 จะเป็นการกลับมาที่ดีขึ้นให้สมกลับการรอคอยนะคะ


ผิดคาด! เกมใหม่ของทีมผู้สร้าง The Culling คือ The Culling 2 นั่นเองค่า

ที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/xaviant-addresses-the-culling-2-gameplay-leak-and-sequel-concerns/
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/437220/The_Culling/

กำลังโหลด...