ผจญภัยบนดวงดาวปริศนา Population Zero เกมออนไลน์น่าลองเตรียมเปิดเทส CBT แล้ว

Playulti 02 Sep 2019, 11:56:38
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้เกมออนไลน์แนวธีมไซไฟล้ำๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันต่อเนื่องเลยแหะ ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่ได้เปิดตัวพร้อมเปิดให้เกมเมอร์ไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Closed Beta กันแล้วค่ะ นั้นก็คือเกม “Population Zero” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Enplex Games โดยการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta จะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายน ศกนี้ ใครที่อยากจะเล่นพวกเขาก็ได้วางจำหน่าย Founders Packs ซึ่งราคาเริ่มต้นถูกมากเพียงแค่ $10 หรือตีเป็นเงินไทย 306 บาทเท่านั้นค่ะ ส่วนแผนการเปิดให้บริการในช่วง Open Beta จะมีขึ้นภายในปี 2020 ที่สำคัญจะให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ค่ะ



โลกภายในเกม Population Zero ผู้เล่นจะอาศัยอยู่บนดวงดาวที่เต็มไปด้วยอันตราย เราเลยจำเป็นต้องหาทางเอาตัวรอดกับสถานการณ์ต่างๆ ให้ได้ รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว MMORPG ที่ผสมผสานรูปแบบ PvE กับ PvP เอาไว้ เราจะต้องออกสำรวจดวงดาวแห่งนี้เพื่อรวบรวมทรัพยากรเพื่อนำมาสร้างอาวุธ เครื่องป้องกัน รวมไปถึงอาหารในการฟื้นฟูค่าพลังต่างๆ สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันตัวเกมมีเผ่าต่างๆ ให้เราได้เลือกเล่นกันด้วย ซึ่งแต่ละเผ่าก็จะเป็นทั้งมิตรและศัตรูได้ทั้งนั้น รวมไปถึงถ้าเราไม่โอเคกับเผ่าที่เลือกเล่นก็สามารถย้ายเผ่าได้ด้วย



ใครที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG ธีมแนวไซไฟล้ำๆ อวกาศหน่อยๆ เกม Population Zero ก็ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยค่ะ ย้ำกันอีกครั้งตัวเกมจะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta วันที่ 19 กันยายน ศกนี้ ใครที่อยากจะเข้าไปเทสแบบไม่ต้องรอลุ้นก็เปย์แพ็คเกจที่ราคาขั้นต่ำเพียงแค่ $10 หรือตีเป็นเงินไทย 306 บาทกันได้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: MMOCulture และ Population Zero Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...