ปีใหม่แบบนี้น้องภูติดำมีอีเว้นท์มาให้ผู้กล้าใน Black Desert [TH] ได้สนุกลุ้นรับแรร์ไอเท็มเพียบ

Playulti 27 Dec 2018, 14:36:21
ข่าวเกม PC
 

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ปลดพลังของตัวละครลำดับที่ 17 อย่าง "อาร์เชอร์" พร้อมกันทั่วโลกแล้ว ล่าสุดสัปดาห์นี้เรียกว่ามีกิจกรรมส่งท้ายปีมาให้เกมเมอร์ทุกคนในโลกทะเลทรายทำได้ร่วมสนุกกัน เพื่อที่จะลุ้นรับไอเท็มระดับแรร์กันไปแบบง่ายๆ ซึ่งกิจกรรมจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ




กิจกรรมแรกผู้เล่นทุกคนจะได้รับสิทธิในการซื้อ “อีโมติคอนภูตดำ” ในร้านค้าไมล์ในราคาเพียงแค่ 1 ไมล์ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคมไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม โดยเงื่อนไขอันดับแรกก็คือผู้เล่นจะต้องมีเลเวลตัวละคร 56 ขึ้นไป จากนั้นให้ไปรับเควสต์ต้อนรับปีใหม่จากตัวละคร NPC ที่ชื่อลาร่าที่อยู่หมู่บ้านเวเรียก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อทำเควสต์สำเร็จเราจะได้รับโคมลอยแห่งคำอธิษฐานและกล่องแห่งคำอธิษฐาน ซึ่งจะได้รับในวันที่ 1 มกราคมเพียงวันเดียวเท่านั้น ภายในกล่องนี้จะมีไอเท็มระดับแรร์มากมายไล่มาตั้งแต่ เกราะอิมพ์จมูกแดง,หมวกของกีอัส,กล่องอาวุธดันเดลเลียน และไอเทมกิจกรรมอื่นๆ ใครที่สนใจห้ามพลาดกิจกรรมนี้เลยค่ะ




กิจกรรมต่อมาก็คือผู้เล่นที่ออนไลน์เกม Black Desert อย่างน้อย 1 ชั่วโมงตั้งแต่ 1 - 6 มกราคมจะได้รับไอเท็มพิเศษรวมไปถึงคูปองส่วนลด 10%, 20% และ 30% ที่จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 1 ไมล์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม - 2 มกราคม 2562 อย่าลืมไปรับแล้วนำมาเปย์ซื้อของกันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าอาเจ๊นัทไม่เตือนเวลามีกิจกรรมดีๆ อิอิ




รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมปลดทักษะอาร์เชอร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 10 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมจิตวิญญาณนักสู้ของลูธรากอน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมตามหาเหรียญตราของอาร์เชอร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแพ็คเกจเริ่มต้นสุดคุ้ม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...