ปีเดียวกวาด $10 ล้านเหรียญ!! Ninja รายได้สูงตั้งแต่มาเล่น Fortnite

Playulti 03 Jan 2019, 15:12:12
ข่าวเกม PC


    ถือว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของเขาจริงๆ สำหรับ Streamer ชื่อดังระดับโลกในตอนนี้อย่าง Ninja ที่จริงๆ แล้วชื่อจริงของเขามีนามว่า Tyler Blevins อดีตผู้เล่นจากเกม Halo เมื่อหลายปีก่อน จนกระทั่งล่าสุดได้หันมาจับเกมดัง Fortnite นำมาเล่นให้แฟนๆ ได้ชมกันจนเป็นกระแสผู้ติดตามจำนวนมากตลอดทั้งปี 2018 ทีผ่านมาเลยทีเดียว

    โดยการประสบความสำเร็จครั้งนี้ทาง  Ninja ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง CNN ว่ารายได้ส่วนใหญ่ที่เขาได้รับกว่า 70% นั้นมาจาก Twitch กับ YouTube และรวมไปถึงโฆษณาอื่นๆ มากมาย ซึ่งรวมๆ แล้วเขาสามารถสร้างรายได้ไปแล้วกว่า $10 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว โดยล่าสุดเจ้าตัวยังได้เซ็นสัญญาจากผู้สนับสนุนหลักในสังกัด Samsung, Uber Eats, และ Red Bull. อีกด้วยถือว่าประสบความสำเร็จสุดๆ ไปเลย



   รายได้ทั้งหมดไม่รวมภาษีกว่า $10 ล้านเหรียญ ทาง Ninja ได้เปิดเผยกับทาง CNN นั้นถือว่ามากพอสมควรเลยสำหรับในอาชีพสายเกม โดยในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเจ้าตัวได้บอกเอาไว้ว่าเขาสามารถสร้างได้มากถึง $500,000 ต่อเดือน จากช่องทางที่เขาสามารถหารายได้ทั้งหมด โดยใน 1 วันเขาจะต้องสตีมเกม Fortnite ถึง 12 ชั่วโมงต่อวัน และเขาเองได้ประมาณเอาไว้ว่าในปี 2018 เขาสตีมเกมไปแล้วกว่า 4,000 ชั่วโมงเลยทีเดียว

     ทั้งนี้ Ninja เจ้าของรางวัล Content Creator of the Year 2018 ได้ออกมาเผยว่าตัวเขาเองยังสามารถเติบโตได้มากกว่านี้และพร้อมที่จะสร้างสิ่งใหม่ๆ เข้ามาเพื่อผู้ชมทั่วโลกที่ติดตามตัวเขา ซึ่งรอติดตามกันได้เลยในปี 2019 นี้



แหล่งที่มา : Dot Esport
     

กำลังโหลด...