ปล่อยตัวอย่างใหม่พาทัวร์พื้นที่ใน Population Zero เกมออนไลน์ MMORPG เอาตัวรอดบนต่างดาว

Playulti 18 Apr 2020, 18:41:49
ข่าวเกม PC


ปล่อยของออกมาต่อเนื่องจริงๆ สำหรับผลงานเกมจากทีมพัฒนา Enplex Games LLC ที่แทบทำเอาเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมออนไลน์เอามากๆ อดใจรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสกับ Population Zero เกมออนไลน์แนว MMORPG Survival ในรูปแบบ Open World ที่เปิดโอกาสให้เรามาเอาตัวรอดบนดาวเคราะห์ Kepler พร้อมกับสร้างที่อยู่อาศัยและออกกำราบฝูงมอนสเตอร์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยในคราวนี้พวกเขาปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเพื่อพาทัวร์พื้นที่ในโลกต่างดาวแห่งนี้กัน ซึ่งทุกคนคงจะทราบเนื้อหาคร่าวๆ ไปก่อนหน้านี้แล้วว่าสภาพภูมิประเทศภายในเกมแบ่งออกเป็น 7 ลักษณะด้วยกัน แต่ข่าวนี้จะช่วยอธิบายแบบละเอียดกันชัดๆ ว่ามีอะไรกันบ้าง?

สภาพภูมิประเทศนั้นประกอบไปด้วย อาทิ สันเขาทอดตัวเรียงกันเป็นแนวยาว, หุบผาชันที่ลึกและมีขนาดใหญ่, พื้นที่แห้งแล้ง, พื้นที่ป่าไม้รกทึบ, สภาพพื้นที่ผิดปกติ (ไม่รู้ว่าสื่อถึงอะไร), พื้นที่ที่ปล่อยลาวาออกมา กับพื้นที่ที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพัง เป็นต้น ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็ส่งผลกระทบต่อสภาพภูมิอากาศ / ประเภทมอนสเตอร์แตกต่างไปด้วยเช่นกัน รวมถึงการเก็บเกี่ยวทรัพยากรต่างๆ เพื่อนำไปสร้างสิ่งของปลดล็อคอะไรใหม่ๆ ได้หลากหลายชนิดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายที่ทำให้ผู้เล่นติดพันอยุ่กับเกมนี้ได้นานๆ เลยล่ะค่ะ


อีกทั้งในแต่ละพื้นที่ของดาวเคราะห์ Kepler ล้วนมีสถานที่หลบภัยของมนุษย์ชาติให้แวะระหว่างทาง มันรายล้อมไปด้วยบรรดา NPC ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับดาวดวงนี้ ทำเควสภารกิจ หรือไม่ก็ซื้อของ / ปลดล็อคของใหม่ๆ อีกเพียบ แต่อย่าลืมว่าตัวเกมจัดระบบให้ตัวละครของเราดำเนินกิจวัตรประจำวันเพียงการเล่นรอบละ 168 ชั่วโมงตามเวลาจริง ดังนั้นจึงต้องวางแผนให้ดีๆ ว่าควรเก็บทักษะสกิล Perk, วิจัยเทคโนโลยี Technology Tree และสไตล์การเล่นแบบไหนที่ไม่ส่งผลกระทบเวลามากนัก Population Zero กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Population Zero ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : MMORPG News, Population Zero 

กำลังโหลด...