ปล่อยตัวอย่างแรกให้อยากปาจอยแล้วกับ Demon's Souls Remake เกมแนว Souls-Like รุ่นพี่ของ Dark Souls

Playulti 12 Jun 2020, 05:37:24
ข่าวเกม Console

Demon's Souls เกมแนว Action Souls-Like ชื่อดัง (หรือที่ใครจดจำว่าเป็นเกมเล่นแล้วหัวร้อนจนต้องปาจอย) ที่จะให้ผู้เล่นต้องเข้าไปผจญภัยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด โดยยังเป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นต้องตายบ่อยจากการถูกฆ่าอย่างมาก แต่ผู้เล่นก็จะได้ฝึกประสบการณ์ และทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นไปด้วยแบบเกม RPG แถมยังมีระบบออนไลน์ให้เราได้เล่นร่วมกับเพื่อน หรือเข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นด้วย ซึ่งเกมดังกล่าวก็ถูกหลายคนรู้จักว่าเป็นรุ่นพี่ของเกม Dark Souls นั่นเอง เนื่องจากได้ถูกวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2009 และเป็นฝีมือจากผู้พัฒนาคนเดียวกัน แต่เกมดังกล่าวก็ถือว่าหาเล่นได้ยากมากๆ เนื่องจากมีวางขายเพียงบน PlayStation 3 เท่านั้น ส่งผลให้ใครหลายคนได้เลือกจะไปเล่นเกม Dark Souls กันไปเลย แต่ล่าสุดนี้ ก็มีข่าวดีว่าเกม Demon's Souls ได้เตรียมจะถูก Remake นำกลับมาวางขายในฉบับยกเครื่อง และมีกราฟิกสวยตามยุคสมัยกว่าเดิมเรียบร้อยแล้ว พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้วด้วย!


สำหรับเกมดังกล่าวที่จะถูกนำมา Remake นี้ ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งจากทางผู้สร้างว่าจะถูกปรับแต่ง และเปลี่ยนเนื้อหาอะไรใหม่เยอะขนาดไหนบ้าง แต่ถ้าหากใครที่ชอบเกมอย่าง Dark Souls ก็ถือว่าต้องห้ามพลาดผลงานเกมรุ่นพี่ชิ้นนี้มากๆ เลยทีเดียว เนื่องจากยังมีสื่อรีวิวให้คะแนนรวมกันบนเว็บไซต์ Metacritic มากถึง 89/100 คะแนน แถมคะแนนแบบเหล่าผู้เล่นก็ยังมีมากถึง 8.8/10 อีกต่างหาก ส่งผลให้นี่ถือเป็นเกมที่ควรลิ้มลองมากเลยจริงๆ แต่ใครที่ยังไม่เคยเล่นซีรี่ย์เกม Souls-Like ก็ต้องระวังความยากของเกมที่หัวร้อนจนอยากปาจอยทิ้งกันด้วย!

เกม Demon's Souls มีกำหนดการจะวางจำหน่ายเพียงแค่บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 เท่านั้น แต่ก็ยังไม่ได้เผยว่าจะวางขายภายในวันไหนกันแน่ ส่งผลให้ใครที่สนใจมากๆ จะต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...