ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชมแล้วกับ The Outlast Trail เกมแนว Survival Horror ฉบับสยองกับเพื่อน 4 คนชื่อดัง

Playulti 14 Jun 2020, 03:25:48
ข่าวเกม PC

The Outlast Trail เกมแนว Survival Horror ภาคล่าสุดของซีรี่ย์เกมสยอง Outlast ชื่อดัง แต่ภาคนี้จะยังถูกออกแบบให้เป็นเกม Coop 4 คน ไปผจญภัยความสยองร่วมกับเพื่อนด้วย ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยคลิปตัวอย่างของเกมชุดแรกออกมาให้ชมแล้วผ่านงาน PC Gaming Show เมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าวก็ยังได้โชว์ความแปลก และความน่ากลัวแบบน่าสนใจมากๆ อีกต่างหาก!


สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ จะเห็นได้เลยว่าเกม The Outlast Trail นั้นมีธีมให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นเหยื่อที่ถูกจับทดลองในโครงการลับช่วงสงครามเย็นนั่นเอง แล้วจะต้องมาผจญภัยเอาชีวิตรอดกับเพื่อนเป็น 4 คน หนีจากความสยองของเหล่ามนุษย์ที่ถูกล้างสมองให้มาตามฆ่าเรา โดยตัวเกมนั้นก็ถือว่ามีความน่าสนใจมากจริงๆ เพราะผู้เล่นทุกคนจะยังสวมแว่นตาพิเศษที่เหมือนจะไว้ใช้มองเห็นในตอนกลางคืนได้ง่ายด้วย แต่เนื่องจากมันก็เป็นแว่นตาที่เราถูกพวกเหล่าหมอโรคจิตจับใส่เอาไว้ ส่งผลให้มันอาจจะมีความเป็นมา และความสามารถมากกว่านั้นก็เป็นได้อีก!

เกม The Outlast Trail จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ทั้งร้านค้า Steam และ Epic Games Store ภายในปี 2021 นี้ ใครที่สนใจเกมดังกล่าวมากๆ ก็เตรียมชวนเพื่อนไปรอเล่นกันได้ในปีหน้าเลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...