ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกให้ชมแล้วกับ Paradise Lost เกมจำลองว่าหากสงครามโลกครั้งที่ 2 ยังไม่สิ้นสุดลง

Playulti 14 Jun 2020, 05:51:40
ข่าวเกม PC

Paradise Lost เกมแนว Adventure ที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องตลอดเวลาจากค่าย All In! Games โดยมีไอเดียคือการที่ผู้เล่นจะต้องไปผจญภัยภายในโลกสมมุติที่สงครามโลกครั้งที่ 2 ยังคงไม่ได้จบลงภายในปี 1945 และเหล่าฝ่ายสัมพันธมิตร กับฝ่ายอักษะก็ยังคงรบกันมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งในความเป็นจริงที่จบลงภายในปี 1945 ก็เรียกได้ว่าทำเศรษฐกิจโลกพังมากๆ แล้ว ส่งผลให้ถ้าเป็นแบบภายในเกม Paradise Lost โลกของเราก็น่าจะล่มสลายกันเลยทีเดียว ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ให้ชมกันภายในงาน Future Games Show 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!


สำหรับคลิปตัวอย่างเกมดังกล่าวนี้ ก็จะทำให้ได้เห็นว่าตัวเกมจะมีการขับเคลื่อนเนื้อเรื่อง ผ่านการได้เข้าไปสำรวจหาความลับในบังเกอร์ของเหล่าทหารประเทศเยอรมนีนั่นเอง ซึ่งผู้เล่นยังจะได้สวมบทเป็นเด็กเหยื่อของสงครามในวัย 12 ปีกันอีกต่างหาก โดยเด็กคนนี้มีเป้าหมายคือต้องการเรียนรู้ว่าทำไมโลกของเราถึงต้องมาล่มสลายเพราะสงครามแบบนี้ แถมตัวเกมก็จะมีทางเลือกให้เนื้อเรื่องแตกต่างกันไปตลอดด้วย ซึ่งถือเป็นเกมมีไอเดียยอดเยี่ยมมากจริงๆ เนื่องจากใครหลายคนก็คงอยากรู้ว่าถ้าสงครามโลกครั้งที่ 2 ยังไม่จบลงจะเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ Paradise Lost ก็จะเป็นเกมที่ลงให้กับคอนโซลยุคใหม่อย่าง PlayStation 5XBOX One โดยใช้ขุมพลังเอนจิ้นจาก Unreal Engine 4 อีกด้วย (PC ก็จะได้เล่นกับเขาด้วย ไม่ต้องกลัว!) ซึ่งจากคลิปตัวอย่างก็ถือว่าภาพกราฟิกนั้นทำออกมาได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว แถมตัวเกมก็จะพยายามทำฉากให้มืดๆ อยู่บ่อยครั้ง เพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้ไฟแช็คเกิดเป็นแสงเงาภายในเกมที่สวยมากๆ เรียกได้ว่าใครที่ชอบเกมแนวนี้ ก็น่าจะฟินกันไปเลยสุดๆ และสุดท้ายนี้ เกมก็มีแผนจะวางจำหน่ายในปี 2020 สามารถติดตามข่าวสารรอกันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Youtube


กำลังโหลด...