ปล่อยตัวอย่างสุดหลอนแรกให้ชมแล้วกับ Resident Evil Village เกมแนว Survival Horror ภาคต่อล่าสุดชื่อดัง

Playulti 12 Jun 2020, 04:40:59
ข่าวเกม PC

Resident Evil ซีรี่ย์เกม Survival Horror ชื่อดังจากทางค่าย Capcom ที่หลายคนจดจำว่าเป็นเกมจะให้ผู้เล่นได้เอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ และสัตว์ประหลาดต่างๆ แบบที่บางภาคก็เน้นหลอนผวา และบางภาคก็เน้นบู๊แบบเอามันส์มากๆ แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกของเกมภาคใหม่ในชื่อ Resident Evil Village ที่หลายคนรอคอยออกมาให้ชมกันผ่านงานเปิดตัวเกมบนเครื่อง PlayStation 5 - The Future of Gaming Show เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!


สำหรับคลิปตัวอย่างดังกล่าวนี้ ก็ถือว่าน่าจะเป็นสิ่งที่เหล่าแฟนใครหลายคนจะต้องรู้สึกดีใจมากเลยทีเดียว เพราะทางผู้สร้างได้เผยแล้วว่าตัวเกมจะดำเนินเนื้อเรื่อง และมีกลิ่นอายต่อจากภาค Resident Evil 7 เสียทีแล้ว แถมตัวละครที่อยู่มาตั้งแต่ภาคแรกอย่าง Chris Redfield ก็ยังคงจะมีบทบาทให้เราได้พบเจอกันอีกต่างหาก แต่ใครที่ดูจนจบก็จะเห็นแล้วว่าเขานั้นน่าจะไม่ได้มาในบทของพระเอกเสียแล้วซะด้วย!

เกม Resident Evil Village มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี 2021 ที่จะถึงนี้ โดยได้รับการยืนยันแล้วว่าจะวางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation 5 อย่างแน่นอน และส่งผลให้เราต้องมาติดตามข่าวสารกันต่อไปว่าจะเกมมีอะไรเด็ดๆ จากภาคก่อน รวมทั้งจะวางจำหน่ายบนเครื่องไหนบ้างกันแน่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...