ปล่อยตัวอย่างภาพอนิเมะสวยๆ และเกมเพลย์ตัวใหม่ของ Scarlet Nexus เกมแนว Action JRPG

Playulti 16 Jun 2020, 13:53:08
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เคยเปิดตัวไปแล้วเมื่องานเปิดตัวเกม Inside Xbox ที่จัดขึ้นโดย Microsoft เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และปล่อยข้อมูลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จนกระทั่งล่าสุด ณ งานอีเว้นท์แบบออนไลน์ Summer of Gaming ที่จัดขึ้นโดยสื่อสำนักข่าวชื่อดังอย่าง IGN (เมื่อคืนวันที่ 15 มิถุนายน) ได้รับเชิญทีมพัฒนาจากค่าย Bandai Namco เข้ามาสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับ Scarlet Nexus เกมแนว Action JRPG ในรูปแบบเซลเฉดแบบลายเส้นการ์ตูน (Cel-shading) ที่ดีไซน์ฉากแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ปล่อยคลิปตัวอย่างภาพอนิเมะสวยๆ และเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน 

โดยในคลิปสัมภาษณ์นี้ที่ทางทีมพัฒนาได้กล่าวถึงตัวเกมว่าจะช่วยดึงศักยภาพของเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่เพื่อถ่ายทอดงานภาพกราฟิกที่มีความละเอียดคมชัดและเฟรมเรทที่ลื่นไหลอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมระบบการต่อสู้แบบ Real-Time Dynamic ที่ออกท่วงท่าโจมตีด้วยความเร็วสูง แล้วก็ผสมผสานการวางแผนกกลยุทธ์ + แดชหลบหลีกเข้าไปด้วย จึงมีความคล้ายคลึงกับเกมแนว Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ก็ไม่ปาน และที่สำคัญตัวเกมยังถูกพัฒนาโดยทีมงานจากเกม Tales of Vesperia ที่รับประกันความมันส์อย่างเต็มพิกัดเลยล่ะค่ะ ว่าแล้วก็ไปรับชมเกมเพลย์สั้นๆ ในคลิปสัมภาษณ์กันดีกว่า

***คลิปตัวอย่างภาพอนิเมะสวยๆ และเกมเพลย์ตัวใหม่***

***คลิปสัมภาษณ์ที่แฝงเกมเพลย์ใหม่ๆ เข้าไปบางช่วงเวลาด้วย***


เนื้อเรื่องภายในเกม Scarlet Nexus จะเล่าถึงเรื่องราวในโลกอนาคตที่ถูกสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์นามว่า "Others" เพื่อกัดกินสมองของมนุษย์ชาติให้สิ้นซาก พวกเขาเลยต้องใช้มาตรการที่รุนแรงในการรักษาเผ่าพันธุ์ของตน นั่นก็คือ Other Suppression Force (OSF) หรือหน่วยปราการสุดท้ายของมนุษย์ชาติที่มีความสามารถพิเศษทางประสาทสัมผัสที่เรียกว่า Psionic Hormone ซึ่งถูกค้นพบในสมองของมนุษย์เพื่อดึงเอาพลังพิเศษมาใช้ต่อกรกับ  "Others" โดยเฉพาะ เราจะได้สวมบทบาทเป็น Yuito Sumeragi นักรบที่ถูกเกณฑ์เข้ามาใหม่ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักรบระดับสูงสุดเหมือนกับผู้มีพระคุณของเขาในอดีต

ด้วยความที่เรานั้นเป็นนักรบพลังจิตที่มีความสามารถพิเศษทางประสาทสัมผัส จึงสามารถควบคุมสิ่งของรอบตัว และใช้พวกมันเป็นอาวุธในการกำจัดทุกสิ่งที่ขวางหน้า อาทิเช่น ยก หัก และขว้างเศษชิ้นส่วนเหล่านั้นใส่ศัตรูเพื่อคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนรายละเอียดที่เหลทอต้องรอให้ทีมพัฒนาประกาศอีกทีนะคะ Scarlet Nexus ยังไม่กำหนดวันวางหน่ายแม้แต่น้อย ทราบเพียงแค่ว่าจะลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4 และ Xbox One หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : IGN, Xbox

กำลังโหลด...