ปล่อยตัวอย่างฉากคัทซีนที่ยิ่งใหญ่อลังการล่าสุดของ Gran Saga เกมออนไลน์สไตล์อนิเมะ MMORPG

Playulti 15 May 2020, 22:30:20
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Gran Saga เกมออนไลน์ Action MMORPG รูปแบบเกมเพลย์ Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี 엔픽셀 หรือที่เรียกกันว่า NPIXEL ซึ่งก่อตั้งโดยอดีตผู้สร้าง Seven Knights เกมมือถือ Turn-Based RPG สุดโด่งดังแห่งปี 2015 ที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างแพร่หลาย โดยล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างฉากคัทซีนตัวใหม่ที่ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันเป็นภาพฟุตเทจในตัวเกมให้เราได้ชมกันกว่า 3 นาที ซึ่งจะสวยถูกใจเพื่อนๆ ขนาดไหนตามมาดูกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

คลิปดังกล่าวจะเล่าถึงเรื่องราวของ Grand Lord Leon ที่เข้าสู่สมรภูมิรบเพื่อต่อกรกับ Black Dragon Ismael ที่หมายมั่นจะเข้ามาทำลายโลกใบนี้ นอกจากนี้ในคลิปดังกล่าว + อีกคลิปตัวอย่างที่โชว์ในส่วนของการใช้อาวุธ Grand Weapon เข้าต่อสู้กับศัตรูที่เต็มไปด้วยเอฟเฟกต์สุดตระการตา สำหรับใครที่ไม่ทราบ...Gran Weapon ก็คือระบบอาวุธทั่วๆ ไปนี่แหละ เพียงแต่มันสามารถแปลงร่างให้กลายเป็นตัวละครสนับสนุน - ช่วยเหลือผู้เล่นได้อีกด้วย

***สามารถเปิดซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษได้นะจ๊ะ***

***สามารถเปิดซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษได้นะจ๊ะ***

เนื้อเรื่องภายในเกม Gran Saga จะเล่าถึงเรื่องราวของอัศวินผู้หนึ่งที่ออกเดินทางไปปราบมังกรทั่วทุกสารทิศ เพื่อปกป้องอาณาจักรและประเทศชาติจากคำสาปของเหล่ามังกรสุดชั่วร้ายให้จงได้ แม้ฟังเรื่องย่อแล้วพล็อตมันดูธรรมดาๆ ที่เห็นกันตามท้องตลาด แต่ทีมผู้พัฒนามั่นใจว่าตัวเกมแฝงการเล่าเรื่องที่ทรงพลัง - มีชั้นเชิง - เต็มไปด้วยจุดพีคมากมาย โดยธีมของตัวเกมนั้นได้ผสมผสานโลกแห่งเวทย์มนต์แฟนตาซี - โลกแห่งเครื่องจักรไอน้ำเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว บวกกับการนำเสนอฉากคัทซีนที่ราวกับรับชมการ์ตูนอนิเมชั่น

พร้อมกับระบบเกมเพลย์ที่มีมีท่วงท่าการเคลื่อนไหวและการต่อคอมโบที่รวดเร็ว รวมถึงสาดใส่ทักษะสกิล / ท่าไม้ตายด้วยเอฟเฟกต์ตระการตาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงตัวเกมถูกพัฒนาด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 4 แบบ Cel-Shading สไตล์การ์ตูนอนิเมะ ทำให้มั่นใจว่าตัวเกมจะมีคุณภาพเทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA เลยล่ะค่ะ Gran Saga เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android แต่ไม่ทราบว่าจะเปิดให้เล่นแบบ ‘เกมฟรี’ หรือ ‘เกมซื้อแล้วซื้อเลย' อาจจะต้องรอติดตามกันอีกทีนะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Gran Saga

กำลังโหลด...