ปล่อยตัวอย่างฉบับญี่ปุ่นของภาพยนตร์ Monster Hunter ที่พร้อมโชว์ลีลา จา พนม ย่างเนื้อ!!

Playulti 19 Nov 2020, 20:49:58
ข่าวเกม PC


ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เกมล่าแย้ชื่อดังระดับตำนานของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Capcom ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยคลิปตัวอย่างที่ใช้โปรโมทภาพยนตร์ในทางฝั่งประเทศญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอย่างรวดเร็วฉับไว!!! ซึ่งคราวนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดฉากสำคัญต่างๆ ที่เอาใจแฟนเกมซีรีส์ Monster Hunter ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉากเหล่านักล่าแย้ทั้งหลายในกองเรือ, ธีมเพลงประกอบอันแสนคุ้นเคย, สภาพแวดล้อมทางภูมิศาสตร์ที่หลากหลายรูปแบบ และฉากคุยของ Admiral ที่พูดภาษาอังกฤษกับตัวเอกคล่องปรื๋อมากๆ [ซึ่งจุดนี้ได้ทำลายทฤษฎีแนวต่างโลกที่ตัวละครคุยกันคนละภาษา]

และปิดท้ายด้วยการโชว์ลีลาของ The Hunter นักรบปริศนาที่รับบทโดยนักแสดงชาวไทยมากฝีมือ "จา พนม" หรือชื่อสากล "โทนี่ จา" กำลังย่างเนื้อชั้นเลิศที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเกมซีรีส์ Monster Hunter พร้อมสีหน้าตัวละครดูมีความสุขมากตอนทำอาหาร เรียกได้ว่าแทบจะปล่อยตัวอย่างใหม่ๆ เข้ามาแบบไม่มีหยุดพักกันเลย แบบนี้ยิ่งทำให้ชาวไทยอยากดูเรื่องนี้เพิ่มมากขึ้นแน่นอน!!!



เรื่องย่อ หัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ Artemis ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกส่งตัวมายังโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยเหล่าอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และลูกทีมของเธอจำเป็นต้องร่วมมือกับ The Hunter นักรบปริศนาผู้มีทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ให้จงได้

Monster Hunter ฉบับภาพยนตร์นั้นกำกับโดย Paul W.S. Anderson ที่เคยฝากผลงานภาพยนต์เรื่อง Resident Evil (ผีชีวะ) ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เกมชื่อดังระดับตำนานของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Capcom ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แถมยังทำกำไรมหาศาล (แม้คำวิจารณ์จะสวนกระแสก็เถอะ) พร้อมควบคู่ไปกับนักแสดงสาว Milla Jovovich ก็รับบทเป็น Artemis นางเอกของเรื่องด้วยเช่นกัน [เธอเป็นนางเอกในภาพยนต์ผีชีวะทุกภาค เนื่องจากผู้กำกับ + นักแสดงล้วนเป็นสามีภารรยากันยังไงล่ะ] ทีนี้ก็รอดูว่าผลตอบรับทั้งแฟนเกมและคอหนังจะถูกใจกับภาพยนตร์ดังกล่าวหรือไม่? Monster Hunter กำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ณ วันที่ 28 เดือนมกราคม ปี 2021

อ่านข่าวเกี่ยวกับ Monster Hunter เพิ่มเติม



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube


กำลังโหลด...