ปล่อยคลิปโชว์สกิลสายไม้กายสิทธิ์ในเกม Path of Exile: Delirium

Playulti 03 Mar 2020, 14:36:37
ข่าวเกม PC


Grinding Gear Games ยังคงทยอยปล่อยข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม [Expansion] ของ Path of Exile: Delirium เกมออนไลน์ Action MMORPG สไตล์เกมเพลย์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ที่พาทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งภาพลวงตาอันบิดเบี้ยว ซึ่งจะสะท้อนความกลัวในจิตใต้สำนึกของเราให้ปรากฏขึ้นมา โดยแลกมากับพลังอำนาจที่เพิ่มพูนเป็นเท่าตัว สามารถไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

และแน่นอนว่าทางทีมพัฒนาอยากดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มากขึ้นไปอีก โชว์เกมเพลย์สั้นๆ สำหรับทักษะสกิลชุดใหม่ของสายไม้กายสิทธิ์ [Wand] เพิ่มเข้ามาอีกสองสกิล ได้แก่ กระสุนจลศาสตร์ (Kinetic Bolt) และมือเวทย์จอมขมัง (Spellslinger) พร้อมทั้งปรับสมดุลสกิลสายไม้กายสิทธิ์ [Wand] บวกกับปรับเปลี่ยนพาสซีพ Wandslinger อีกด้วย โดยรายละเอียดทั้งหมด สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ Blade Blast ที่ปรากฏอยู่ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*


รับชมวีดีโอสกิล Kinetic Bolt, Spellslinger และการปรับพาสซีพขนาดกลางของสายไม้กายสิทธิ์



Path of Exile: Delirium กำหนดวันอัพเดทลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนฝั่งแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One กำหนดวันอัพเดทในสัปดาห์ถัดไป หรือ วันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ *ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทย*

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Path of Exile ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Path of Exile, Steam

กำลังโหลด...