ประจันหน้ากับบอสสุดโหดใน Diablo IV ด้วยคลิปเกมเพลย์ที่อลังการงานสร้าง!!

Playulti 15 Nov 2019, 11:21:38
ข่าวเกม PC


Gamer Informer สื่อสำนักข่าวที่ยังคงทยอยออกคลิปวิดีโอที่นำเอาเวอร์ชั่นทดสอบของ Diablo IV ภาคต่อของเกมซีรีส์ระดับตำนาน Action MMORPG รูปแบบเกมเพลย์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) มายั่วเงินในกระเป๋าอยู่เรื่อยๆ บวกกับอยากเล่นเต็มแก่แล้ว T_T และในคราวนี้พวกเขาโชว์เกมเพลย์ของเหล่าสมาชิกทีมปาร์ตี้ 8 คน ประจัญหน้ากับบอสสุดโหดหินที่มีนามว่า "Ashava, The Pestilent" ซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายที่ยากลำบากและอุปสรรคมากมาย เนื่องจากมันมีรัศมีการจู่โจมเป็นวงกว้าง, พลังทำล้างที่ค่อนข้างรุนแรง รวมไปถึงกระโดดเคลื่อนไปมาด้วยความคล่องตัวสูงจนดูไม่เข้ากับขนาดตัวเลยล่ะค่ะ

ขอบอกเลยว่าหากประมาทเพียงวินาทีเดียว โดนส่งกลับไปยังบ้านเก่าทันที ดังนั้นสิ่งที่เพื่อนๆ จำเป็นต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลา อาทิ คอยสังเกตท่วงท่าการโจมตีของศัตรู อย่าได้คิดสู้แบบลุยแหลก หันมาวางแผนและผนึกกำลังเพื่อใช้ความสามัคคีกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ถึงกระนั้นด้วยความที่ชนเผ่าตัวละครมีให้เลือกแค่ Barbarian, Sorceress กับ Druid เลยอาจทำให้บางอย่างดูไม่ค่อยสมดุลนัก ก็ได้แต่หวังว่า Blizzard Entertainment จะเพิ่มชนเผ่าตัวละครอื่นๆ เข้ามาในเร็วกันนะคะ เพื่อนๆ เข้าไปรับชมคลิปเกมเพลย์ได้เลย!!!


Diablo IV ยืนยันแล้วว่าจะวางจำหน่ายทั้งแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเรื่องวันวางจำหน่ายรอการประกาศอย่างเป็นทางการกันอีกที (แต่มีการคาดเดาว่าน่าจะช่วงปลายปี 2020 หรือไม่ก็ช่วงต้นปี 2021) เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทีมงาน PlayUlti และทามาโมะจังจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ที่มาข่าว : Gamer Informer
ที่มาภาพ : Diablo IV 

กำลังโหลด...