ประกาศแล้วอย่างเป็นทางการ Seven Knights - Time Wanderer - เปิดให้บริการบน Nintendo Switch 5 พฤศจิกายนนี้!!

Playulti 22 Oct 2020, 14:16:37
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่มีการเปิดตัวของ Seven Knights - Time Wanderer - ครั้งแรกของผลงานเกม RPG บนมือถือไปสู่รูปแบบของเกมคอนโซลอย่าง Nintendo Switch ตอนนี้ Netmarble ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงวันเปิดให้บริการแล้วว่า ตัวเกมจะเปิดให้บริการจริงในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ พร้อมทั้งเปิดเผยข้อมูลสำคัญต่างๆ บนเว็บไซต์ทางการเพิ่มเติมอีกด้วย


โดยเว็บไซต์ทางการของ Seven Knights - Time Wanderer – นั้นจะเปิดเผยรายละเอียดและข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเกมทั้งหมดโดยจะมีรายละเอียดต่างๆของเกมและตัวละคร ภาพสกรีนช็อตสวยๆ ภายในเกม รวมไปถึงรวมไปถึงภาพการ์ตูนสวยๆ และเพลงเพราะๆ ให้ผู้ชมทุกคนได้อิ่มเอมและตื่นตาตื่นใจไปกับโลกแห่ง Seven Knights - Time Wanderer – นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ยังจะมีการเผยถึงแชปเตอร์สุดท้ายของเรื่องราวสุดฮิตในเว็บตูน และหลากหลาย ‘ฟีเจอร์’ แสนสนุกพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้


โดยเกม Seven Knights - Time Wanderer – จะโฟกัสในเรื่องราวของอัศวินลำดับที่ 8 ในเกม Seven Knights อย่าง ‘วาเนสซา’ ทายาทจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ซึ่งเป็นนายแห่งนาฬิกาทรายผู้ทรงพลังที่รู้จักกันในชื่อ ‘แซนดี้’ โดยหลังจากที่วาเนสซาได้ถูกดูดเข้าไปในนาฬิกาทรายขนาดใหญ่และท่องอยู่ในห้วงเวลาสลับไปมาระหว่างอดีตและอนาคตแล้วนั้น เธอจะต้องพยายามหาทางกลับมายังโลกปัจจุบันอย่างปลอดภัยให้ได้ สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ รวมไปถึงรูปภาพ และเทรลเลอร์เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...