บุฟเฟ่ต์เกมติดเรท DMM Games Premium คุ้มไม่คุ้มถามไตเธอดู

Playulti 17 Jul 2017, 14:32:18
Review Games PC Online

   มีเพื่อนๆ ถามเข้ามาเยอะมากกับบริการ "DMM Games Premium" ว่ามันคืออะไร วันนี้ Admin Penguin จากเกมมือถือญี่ปุ่น เลยถือโอกาสเขียนบทความมาให้อ่านกันซะเลย แต่เนื่องจาก Website ของเราไม่สามารถลงภาพ R-18 ได้จึงอาจทำให้ความน่าซื้อลดลงไป (ถถถ) ยังไงก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะจ๊ะ  


DMM Games Premium คืออะไร?
   เป็นหนึ่งในบริการพิเศษของ DMM Game Player ที่ให้สมาชิกจ่ายค่าบริการเพิ่มเติมเดือนละ 2,980 DMM Point (2,980yen) เพื่อแลกกับสิทธิ ในการดาวน์โหลด-เข้าเล่นเกมต่างๆ ที่ทาง DMM ได้จัดเตรียมไว้ให้ในแต่ละเดือน ซึ่งมีทั้ง Content สำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย และ สำหรับผู้ใหญ่ (R-18) โดยเกมที่เรากดรับมาแล้ว จะสามารถเก็บไว้เล่นได้ตลอด เพียงแต่เราต้องต่ออายุสมาชิกก่อน เท่านั้นเอง
► ดูรายชื่อเกม "All Age" ตัวอย่าง ได้ที่นี่ (*หน้า Website อาจบล็อคไอพีนะจ๊ะ)
► ดูรายชื่อเกม "R-18" ตัวอย่าง ได้ที่นี่ (*หน้า Website อาจบล็อคไอพีนะจ๊ะ)


เกี่ยวกับ DMM Game Player 
   DMM GAME PLAYER เป็นโปรแกรม Platform ของ DMM ที่ใช้เชื่อมต่อ-ดาวน์โหลดเกมต่างๆ ของค่ายที่มีน้ำหนักเกมค่อนข้างมาก ซึ่งคุณภาพด้านกราฟฟิคของเกมเหล่านี้ จะสูงกว่า Web Browser ... รายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติม คลิก


การเติมเวลา DMM Games Premium 
   เพื่อนๆ สามารถกดเติมเวลา DMM Games Premium ผ่าน Platform ของ DMM Game Player ได้เลย (ดังรูปด้านล่าง) ซึ่งหากในช่วงเวลานั้น มีโปรโมชั่นอะไรเป็นพิเศษ จะมีแจ้งเพิ่มเติมเอาไว้ด้านล่าง ยกตัวอย่างเช่น "กิจกรรม Point Back" ที่เติมเวลาเสร็จจะได้ GameChip 2980แต้ม (*มูลค่าเทียบเท่า DMM Point ที่ใช้ซื้อ Premium แต่ใช้ได้เพียงเติมเกมเท่านั้น 


การเติมเงิน DMM Point ผ่าน DMM Game Player 
   การเติม DMM Point นั้นสามารถทำได้โดยกดเข้าไปที่ "DMM Point" ที่มุมขวาบน จากนั้นกดปุ่ม "เติมพ้อย" (ดังรูปด้านล่าง) หลังจากกดแล้วโปรแกรมจะเรียก "Web Browser" หน้าเติมเงินขึ้นมาให้เราเลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อจ่ายด้วยบัตรเติมเงิน 

สำหรับบัตรเติมเงินที่นิยมใช้นั้นมีอยู่สองชนิดได้แก่
1. BitCash : สามารถกดเพื่อเติมเงินจาก icon ที่ขึ้นได้ทันที <สั่งซื้อคลิก> และ
2. WebMoney : จำเป็นต้องต่อ VPN เพื่อเปลี่ยน IP เป็นญี่ปุ่นก่อนถึงจะขึ้นให้เลือก <สั่งซื้อคลิก>


เมื่อเติมเสร็จเราจะเข้าโหลด-เล่นได้ทางไหน?
   เพื่อนๆ สามารถเข้าเล่นเกม Premium ได้ผ่านหัวข้อ Libary > DMM Games Premium > ... ซึ่งหากเข้ามาแล้วไม่มีเกมขึ้นให้เรากดปุ่ม "ค้นหา" ทางขวา (รูปด้านล่าง) เพื่อค้นหาเกม และเพิ่มมายัง Libary ของเราก่อน จึงสามารถดาวน์โหลดและเข้าเกมได้ 


กำลังโหลด...