บัตรเข้างานสำหรับรับชมการแข่งขัน Overwatch World Cup เปิดขายแล้ว!!

Playulti 09 Aug 2018, 15:02:25
ข่าวเกม PC

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์งานแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่จาก Blizzard ในการแข่งขัน Overwatch World Cup รอบแบ่งกลุ่มเวทีประเทศไทยระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน! ผู้เล่น Overwatch ฝีมือดีที่สุดจากประเทศไทย ออสเตรเลีย จีน เดนมาร์ก สเปน และสวีเดนจะมาพบกันเพื่อต่อสู้ชิงตำแหน่งสองอันดับแรกที่จะได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขัน Overwatch World Cup รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่งาน BlizzCon ในอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน


นอกเหนือจากการซื้อบัตรเข้างานางออนไลน์แล้ว ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยก็จะสามารถซื้อบัตรเข้างานผ่านทาง Thai Ticket Major ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาบัตรเข้างานมีดังนี้ (รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องแล้ว) ผู้ถือบัตรทุกคนจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ มูลค่ามากกว่า 10 ดอลลาร์สหรัฐ สามารถมารับของขวัญได้ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตลอดทั้งสามวันของการแข่งขัน ผู้ที่แวะมาที่ ฮอลล์ 1 ของรอยัลพารากอนจะสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นโอกาศที่คุณจะได้สัมผัส Overwatch แบบฟรีๆ เข้าร่วมกิจกรรมบททดสอบโหมดอาร์เคด และเลือกซื้อสินค้าของ Blizzard และ Overwatch! ไปที่เว็บไซต์กิจกรรมของเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม: http://goblizzard.tw/2018/owwc/#th


ซื้อบัตรเข้างานได้เลยตอนนี้ที่
แผนที่การเดินทาง

กำลังโหลด...