บัตรงาน BlizzCon 2017 กำลังเตรียมขายช่วงเมษา ใครอยากสัมผัสงานระดับโลกกำตังรอไว้

Playulti 16 Mar 2017, 11:30:09
ข่าวเกม PC

บัตรงาน BlizzCon 2017 กำลังเตรียมขายช่วงเมษา ใครอยากสัมผัสงานระดับโลกกำตังรอไว้

เตรียมตัวให้พร้อม ใครอยากแต่งคอสก็รีบไปตัดชุดเลยเพราะงาน BlizzCon 2017 กำลังจะเกิดขึ้นแล้วในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้โดยปีนี้จัดงานที่ Anaheim Convention Center, California และบัตรราคา $200 (ก่อนหักภาษี) จำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน 2 ช่วงเวลาคือ 

  • วันพุธที่ 5 เมษายน เวลา 7:00 pm ตามเวลา PDT (ประมาณ 9 โมงเช้าไทย)
  • วันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 10:00 am ตามเวลา PDT (ประมาณเที่ยงคืนไทย)
BlizzCon ปีที่แล้ว Blizzard Entertainment มีการจัดแสดงของเกมต่างๆ เช่นเปิดตัว Sombra และการประกาศจัดตั้ง eSports ของ Overwatch, เปิดตัว Necromancer อาชีพที่เพิ่มใน Diablo III, มีการแข่งขัน StarCraft II championship, World of Warcraft arena championship, Hearthstone third world championship, Heroes of the Storm fall championship และ Overwatch World Cup แถมคุณ Kristian Nairn (Hodor จาก Game of Thrones) ยังมาเป็น DJ ในงานนี้ด้วย
undefined
แต่พิเศษกว่านั้น Blizzard จะจัดงาน BlizzCon Benefit Dinner ในวันที่ 2 พฤศจิกายน เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลเด็กที่ Orange County บัตรราคา $750 ขายวันที่ 12 เมษายน เวลา 7 pm PT (9 โมงเช้าไทย) ซึ่งในงานนี้เรามีโอกาศที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวกับเหล่าทีมพัฒนาของ Blizzard โดยเงินในงาน Blizzard จะบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็กนั้นเอง บัตรทั้ง 2 งานขายบนเว็บ Blizzcon หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน
ที่มา:blizzcon.com
undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...