บัคประตูมรณะ! เมื่อผู้เล่นจะกลายเป็นกล่อง (ตาย) ทันทีที่เปิด-ปิดประตูใน Apex Legends

Playulti 22 Jul 2019, 11:12:39
ข่าวเกม PC

แม้การอัพเดทเข้าสู่ Season 2 จะทำให้ตัวเกมกลับมาเล่นสนุกขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ดูเหมือนบัคประปรายที่มีอยู่ในเกมยังคงสร้างความรำคาญ ปนฮา (ฟีลลิ่ง WTF) ให้เราได้เช่นเคย อย่างเช่นบัคตัวนี้ที่ประตูอาคารภายในเกม กลายเป็นประตูมรณะ ใครเปิดต้องตายกลายเป็นซากกล่อง!

โดยบัคตัวนี้เกิดขึ้นในสถานที่ปะทะสุดยอดฮิตภายในเกมอย่าง Bunker โดยจุดนี้ถือเป็นจุดที่มีผู้คนชอบโดดลงไปไล่ยิงกันมากที่สุด แต่บัคตัวนี้กลายเป็นจุดสร้างความหายนะให้กับผู้เล่นที่ไม่รู้ ภายใน Buner จะมีห้องเล็กห้องน้อยให้เข้าไปฟาร์มไอเทมปืน กระสุนกันได้ โดยจะมีประตูให้เปิดเข้าไป แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นรายหนึ่งกำลังยิงปะทะกับอีกทีม จนได้รับชัยชนะและชุบชีวิตเพื่อนขึ้นมาสำเร็จ แต่ในขณะที่สมาชิกทีมของเขาเปิดประตูเพื่อออกจากห้อง ก็เกิดบัคปริศนาทำให้ตัวละครตายกลายเป็นกล่องไปเสียเฉยๆ ด้วยความงงว่าเกิดอะไรขึ้น และยังไม่ทันตั้งตัว เพื่อนสมาชิกอีกคนก็พยายามจะออกจากห้องนั้น แต่เมื่อกดเปิดประตูกำลังจะกระโดดออกมา ก็โดนบัคเล่นงานจนตายกลายเป็นกล่องไปด้วยอีกคน ถึงกับสร้างความงุนงงให้กับทีมและผู้เล่นเป็นอย่างมาก..

ดูวิดีโอเหตุการณ์ได้ที่นี่ : https://www.dexerto.com/apex-legends/new-apex-legends-door-glitch-can-instantly-kill-players-829092

แหม เห็นแบบนี้แล้วใครชอบไปบวกใน Bunker บ่อยๆ ดูท่าจะต้องระวังเสียหน่อยแล้ว เพราะเจ้าประตูมรณะตัวนี้

กำลังโหลด...