บทสรุป Clementine : The Walking Dead Final Season เผยวันวางจำหน่ายเกมแล้ววันนี้!

Playulti 07 Jun 2018, 15:00:05
ข่าวเกม PC

เดินทางมาใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายแล้วสำหรับเกมที่สร้างมาจากซีรีย์ชุดสุดฮิตอย่าง The Walking Dead จากบริษัท TellTales ที่สามารถเล่นได้บนหลากหลายแพลตฟอร์มทั้งบน PS4,Xbox One, PC,Mac รวมถึงบนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทาง Telltale ได้แย้มภาพของ The Walking Dead Final Season ที่ออกมาคล้ายกันกับ The Walking Dead ภาคแรก ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยวันวางจำหน่ายของเกมนี้แล้ว นั่นคือวันที่ 14 สิงหาคม 2561 นี้ด้วยราคาเพียง ราคา $19.99 หรือประมาณ 660 บาทเท่านั้น!! ⊙﹏⊙∥∣°


จุดเด่นที่ทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จมีองค์ประกอบหลายสิ่งที่ดีไม่ใช่เป็นเพียงแค่ความฟลุค เพราะตัวเนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ ออกแนวบีบคั้นกับสิ่งที่ต้องเลือก ให้อารมณ์เหมือนผู้เล่นกำลังดูซีรีย์อยู่แต่ก็ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับตัวเกมเพื่อให้เนื้อเรื่องดำเนินไปต่อ เราจะต้องใช้ความคิดและการคาดการณ์ต่างๆ ว่าหากเลือกทางเลือกแบบนี้แล้วผลข้างหน้าจะเป็นอย่างไร จะส่งผลดีหรือผลเสียต่อตัวละครในรูปแบบใด แถมยังผูกปมและเดินเรื่องของตัวละครได้อย่างน่าติดตามตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด การที่ Lee ได้ช่วยชีวิต Clementine ในวัยเด็กไว้ และมีการขยายเรื่องราว ชีวิตความเป็นอยู่ของ Clementine รวมถึงความคิดในจิตใจในวัยที่โตขึ้นในซีซั่นต่อๆมา 

อย่างในซีซั่น 2 ที่เธอจะต้องยืนหยัดต่อสู้ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังต้องปกป้องคนที่เธอรักให้รอดไปกับเธอด้วย ส่วนช่วงซีซั่น 3 จะเป็นซีซั่นแห่งอารมณ์ที่ย้อนกลับไปที่ชีวิตที่เคยมีความสุขของ Clementine เธอมีครอบครัวที่อบอุ่นแต่สุดท้ายแล้วชีวิตของเธอกลับต้องผกผันและมีชีวิตอยู่เพียงเพื่อหาทางรอดต่อลมหายใจไปในแต่ละวันและแบกรับความทุกข์ต่างๆไว้เพียงคนเดียว

ในส่วนของซีซั่นสุดท้าย The Walking Dead Final Season นี้ จะเป็นซีซั่นที่ Clementine ผ่านทั้งดราม่าและฝูงซอมบี้มามากมาย เธอแข็งแกร่งทั้งสภาพกายและสภาพจิตใจ เธอมีแค่ AJ เด็กชายตัวน้อยที่เหมือนครอบครัวเดียวที่เหลืออยู่ หลังจากหลายปี บนเส้นทางที่เธอต้องผจญกับภัยคุกคาม ทั้งชีวิตสัมผัสแต่คนตาย โรงเรียนที่สงบอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเธอที่จะได้กลับบ้าน แต่ยังมีสิ่งหนึ่งที่เธอยังต้องปกป้อง และอาจจะหมายถึงการต้องสังเวยอะไรบางอย่างด้วยเช่นกัน Clementine จะต้องกลายเป็นผู้นำเพื่อดูแลปกป้อง AJ ให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ ในซีซั่นสุดท้าย Telltale ยังได้กล่าวว่า ผู้เล่นสามารถอิ่มเอมไปกับระบบภาพมุมกล้องผ่านหัวไหล่หรือ Over-Shoulder-Camera System นั่นเอง ซึ่งจะใช้เป็นเทคนิคแบบใหม่ รวมถึงฉากต่อสู้ที่ไม่ได้มีสคริปท์มากำหนด พร้อมงานศิลป์สไตล์ใหม่ ด้วยความละเอียดแบบ 4K ซึ่งจะเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆมากขึ้นในงาน E3 สัปดาห์หน้าที่ลอสแองเจลิสเร็วๆนี้ !
.
แหล่งข่าว : 
http://bit.ly/2sDoWmi

กำลังโหลด...