น่ารักมาก! พบเกมเมอร์เผยคอมฯ PC ที่ข้างในยังเป็นบ้านของ BB จากเกม Death Stranding (มีคลิป)

Playulti 28 Jul 2020, 22:09:17
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนเกม Death Stranding แล้วได้ชมภาพเหล่านี้ ก็น่าจะอยากประกอบคอมโดยมีน้อง BB (Bridge baby) อยู่ภายในเครื่อง PC ของตัวเองกันบ้างแน่นอน! เมื่อผู้ใช้งานนาม Cami Roebuck บนโซเชี่ยล Twitter ได้เผยอัลบั้มภาพ และคลิปวิดีโอของเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ที่ประกอบ และออกแบบขึ้นมาเองโดยมีแรงบันดาลใจมาจากเกม Death Stranding ได้สุดน่ารักมากๆ สามารถรับชมภาพ และคลิปทั้งหมดได้ที่ลิงค์นี้

คลิปตัวอย่างเกม Death Stranding

สำหรับภาพดังกล่าว ก็ถือเป็นการบ่งบอกเลยว่าคุณ Cami Roebuck ได้ออกแบบ PC นี้ขึ้นมาให้เหมือนกับ Portable Pod ที่ตัวเอกอย่าง Sam Bridge พกติดตัวเอาไว้ให้ BB ของเราสามารถผจญภัยไปด้วยกันได้นั่นเอง แต่ก็ไม่คาดฝันเลยว่ามันจะสามารถนำไอเดียนี้มาดัดแปลงให้เป็นเครื่อง PC ได้สวยงามด้วย แถมคุณ Cami Roebuck ก็ได้ยืนยันว่าตัว BB จะไม่ถูกละลายเพราะความร้อนคอมพิวเตอร์แน่นอน เนื่องจากเธอได้วางแผนเตรียมรับมือเอาไว้แล้วตามคลิป รวมทั้งใครหลายคนที่เห็นแล้วก็น่าจะอยาก หรือกลับไปเล่นเกมอย่าง Death Stranding กันเลยแน่ๆ

ส่วน Death Stranding ก็จะเป็นเกมแนว Action Adventure Open World ชื่อดังจากค่าย Kojima Production ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักส่งของไปรษณีย์สุดสำคัญ ภายในโลกล่มสลายจนทำให้มนุษย์ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ แถมผู้เล่นก็ยังสามารถออนไลน์มาช่วยกันสร้างอะไรต่างๆ บนโลก เพื่อให้ผจญภัยสะดวกสบายร่วมกันได้ด้วย (แต่จะไม่สามารถเจอกันได้) ซึ่งเกมได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 สามารถเข้าไปซื้อเล่นบน Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, Twitter


กำลังโหลด...