นี้มันพระหรือโจรกันแน่!! เผยการ์ดใหม่ส่วนเสริมล่าสุก Hearthstone Rastakhan’s Rumble

Playulti 26 Nov 2018, 10:55:08
ข่าวเกมในประเทศ


    หลังไหลเข้ามากันเลื่อยๆ สำหรับการเปิดเผยข้อมูลการ์ดใหม่ในส่วนเสริมล่าสุดของเกม Hearthstone อย่าง Rastakhan’s Rumble ที่ล่าสุดมีการเปิดเผยการ์ดใหม่เข้ามาเพิ่มอีก 6 ใบ ซึ่งบอกเลยว่าแจ่มสุดๆ ไปเลย โดยเฉพาะแฟนอาชีพ Priest ที่ทำตัวไม่เหมือนพระเอาสะเลยจากการเที่ยวไปขโมยการ์ดของคนอื่นมาใช้หน้าตาเฉย งานนี้จะมีใบไหนน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย

Seance
ร่าย : 2 มานา
ความสามารถ : เลือกมินเนี่ยนเพื่อก๊อปปี้ใบนั้นขึ้นมือ
การ์ดประจำคลาส : Priest 



   ถือว่าเป็นอีกใบของ Priest  ที่ถูกสร้างมาให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ปวดหัวกันต่อ เมื่อความสามารถของมันนั้นสามารถก๊อฟมินเนี่ยนตัวไหนก็ในในสนามมาอยู่ในมือได้เลย ซึ่งมันสามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่ต้นเกมหรือจะเป็นช่วงท้ายเกมที่ฝ่ายตรงข้ามลงตัวใหญ่ๆ มานั่นเอง พอมีใบนี้เข้ามาแค่ถือไว้ก็ทำให้ฝ่ายตรงข้ามนั้นละแวงไปตลอดเกมเลยก็เป้นได้

Captain Hooktusk
ร่าย : 8 มานา
สเตตัส : 6/3
การ์ดประจำคลาส : Rogue
คำรามสู้ศึก : Summon 3 Pirate จาก deck ของเรา พร้อมติด Rush 



    สำหรับใบนี้ถือว่าเกิดมาเพื่อ  Pirate Rogue โดยเฉพาะเลย แต่อาจจะไม่ได้ออกมาแนว Aggo เลยซะทีเดียว แต่ถ้ากดสูตรติดนี้ไม่ถึงแค่เคลียสนามอย่างเดียว อาจจะสวนกลับเข้าหน้าฝ่ายตรงข้ามตายได้เลย ถ้าตัวที่เรียกออกมาเป็นไปอย่างที่คิด

Sightless Ranger
ร่าย : 5 มานา
สเตตัส : 3/4
การ์ดประเภท : ทั่วไป
Rush , Overkill : Summon Bats 1/1 , 2 ตัว



   ไม่รู้ว่าค่าร่าย 5 จะช้าเกินไปหรือเปล่าสำหรับบ้าง Deck แถมสเตตัสมีแค่ 3/4 ในเทิร์น 5 อาจจะเจอตัวใหญ่ๆ ที่ไม่สามารถลงมาแล้วเทรดได้เลย แต่ด้วยความสามารถเรียก Bats 2 ตัว อาจจะดีสำหรับ Hunter ก็เป็นได้ต้องรอดูการ์ดใบอื่นๆ

Elemental Evocation
ร่าย : 0 มานา
ความสามารถ : เลือกมินเนี่ยนเพื่อก๊อปปี้ใบนั้นขึ้นมือ
การ์ดประจำคลาส : Mage



   นี้ก็น่าจะเป็นอีกใบที่ Mage จะหยิบติดมือไปแน่นอน โดยเฉพาะ Deck Elemental ที่จะเข้าคอมโบกับ DK ได้อย่างดี งานนี้ศัตรูอาจจะหัวเสียเพราะเจอ Elemental  ดูดเลือดจนเต็มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเวลาใช้งานจริงๆ จะช่วงท้ายเกมหรือต้นเกมก็ถือว่าดีหมด

Bloodscalp Strategist
ร่าย : 3 มานา
สเตตัส : 2/4
การ์ดประจำคลาส : Hunter
คำรามสู้ศึก : ถ้าหากเราติดอาวุธอยู่จะสามารถ Discover Spell 1 ใบ



   เลขสวยแบบนี้ต้องถูกหยิบมาใช้บ่อยแน่นอนด้วยการที่จ่าย 3 ได้ 2/4 ก็ถือว่าสมเหตุอยู่แถมถ้าเราติดอาวุธอยู่ก็จะได้เลือกการ์ด Spell มาใช้อีก 1 ใบ เรียกได้ว่าเติมมือ Hunter ที่แทบจะหมดมือไวอยู่แล้สถือว่าดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Emberscale Drake
ร่าย : 5 มานา
สเตตัส : 5/5
การ์ดประจำคลาส : Warrior 
คำรามสู้ศึก : ถ้าเราถือมังกรอยู่ในมือ จะได้รับเกาะ 5 



    คนไทยน่าจะชอบเพราะได้ 5 5 5 กันเลยทีเดียว อาจจะมีแววว่าจะมี Deck ใหม่ๆ เข้ามาให้เราได้เห็นกัน ไม่รู้ว่างานนี้สาวกนักรบจะชอบกันหรือเปล่าอาจจะต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการ์ดเข้ามาคอมโบด้วยหรือไม่

กำลังโหลด...