นี่เธอๆ Daymare: 1998 ผู้สร้าง RE 2: Reborn พร้อมเปิดตำนานบทใหม่แห่งวงการซอมบี้แล้วล่ะจ้า!!!

Playulti 21 Apr 2019, 20:49:58
ข่าวเกม PC

นี่เธอๆ Daymare: 1998 พร้อมเปิดตำนานบทใหม่แห่งวงการซอมบี้แล้วล่ะจ้า!!!

ทามาโมะจังเชื่อเลยว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก Daymare: 1998 อันเป็นต้นแบบของโปรเจ็กต์ “Resident Evil 2: Reborn” ที่เป็นผู้จุดประกายและเป็นแรงกระตุ้นให้ค่ายยักษ์ใหญ่ Capcom หันมาเริ่มพัฒนา Resident Evil 2 Remake ขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง แถมยังมอบเครดิตขอบคุณแก่ทีมผู้พัฒนา Invader Studio ที่มีส่วนร่วมให้คำแนะนำในการพัฒนาอีกด้วย ยิ่งทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกต่างพากันตัวเกมเป็นอย่างมาก และแล้วในที่สุดทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ฉบับปรับปรุงใหม่พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม เอาล่ะ เพื่อนๆ เข้าไปติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ 

สิ่งแรกที่เราจะประทับใจในคลิปวิดีโอเป็นอันดับแรกเลยก็คือ “รายละเอียดกราฟิกภายในเกม” ที่ดูจะได้รับการอัพเกรดกว่าตัวเกมที่เห็นกันในช่วงปี 2017 – 2018  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพากย์เสียง, รูปร่างโมเดลตัวละครและซอมบี้ทั้งหลายต่างปั้นออกมาในระดับคุณภาพดีงามเลยทีเดียว (แม้โครงหน้าอาจดูแปลกไปหน่อยก็ตาม) อีกทั้งยังรวมไปถึงบรรยากาศภายในเกมมีความอึมครึม + กดดันตามสไตล์ Survival Horror แบบดั้งเดิมอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนเกมซีรีส์ Resident Evil คงถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน

นี่เธอๆ Daymare: 1998 พร้อมเปิดตำนานบทใหม่แห่งวงการซอมบี้แล้วล่ะจ้า!!!

ที่สำคัญเราได้ทราบเนื้อเรื่องเบื้องต้นของตัวละครตัวหนึ่งที่มีนามว่า Agent Liev เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ H.A.D.E.S. หน่วยรักษาความปลอดภัยให้กับบริษัท Hexacore ผู้ถวายอุทิศตัวแก่นายจ้างมาเป็นเวลา 7 ปี แต่ทว่าในเวลานี้เจ้าตัวอาจต้องทิ้งความซื่อสัตย์ที่มีมาตลอดไปให้หมดเสียแล้ว เพราะสัญชาตญาณบอกกับตัวเขาถึงความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง 

ยิ่งไปกว่านั้นเมืองบ้านเกิดของเขาก็ถูกไวรัวประหลาดแพร่กระจายจนกลายเป็นซอมบี้จอมกระหายเลือดอีกด้วย โดยเชื่อว่าอาจเป็นฝีมือของบริษัท Hexacore ก็เป็นได้ Agent Liev จึงต้องหาเอาตัวรอดจากสถานกาณณ์ดังกล่าวพร้อมตามปิดบัญชีกลุ่มคนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดให้จงได้

นี่เธอๆ Daymare: 1998 พร้อมเปิดตำนานบทใหม่แห่งวงการซอมบี้แล้วล่ะจ้า!!!

สำหรับ Daymare: 1998 จะเป็นเกมแนว Survival Horror ในมุมมองบุคลที่สามผ่านหัวไหล่ตามสไตล์เดียวกับเกมซีรีส์ Resident Evil ซึ่งจะประกอบไปด้วยฟีเจอร์เด่นๆ ดังต่อไปนี้ 

ดำเนินเรื่องราวพร้อมกันถึง 3 ตัวละครหลัก โดยแต่ละตัวละครจะได้รับอถรรสที่แตกต่างกัน

● HUD (หน้าจอแสดงผล) จะแสดงผลแบบ Real-Time ตั้งแต่คลังเก็บของ, ค่าพลังชีวิต และการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ

ซอมบี้ภายในเกมจะมีการเคลื่อนไหวที่สมจริงสมจังมากๆ [อาจแค่ใกล้เคียง Resident Evil 2 Remake ก็เป็นได้]

● การไขปริศนาที่จำเป็นต้องวิ่งวนไปมาในแต่ละพื้นที่ ออกตามหาไอเทมหรือสืบหาร่องรอยของไอเทม

Survival Horror แบบดั้งเดิมขนานแท้ อาทิ จำกัดการใช้งานกระสุนและจุดเซฟ, ค้นหาอาวุธและไอเทมสารพัดชนิด, ทางเดินเชื่อมต่อหลายแห่ง และความยากของศัตรูที่ถึงขั้นต้องหวาดกลัว 

● นำเสนอกลิ่นอายและบรรยากาศมาจากภาพยนตร์และเกมแนว Survival Horror ในยุค 90 และพัฒนาโดย Unreal Engine 4

ส่วนตัวเกมเปลี่ยนกำหนดการวางจำหน่ายเป็นช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะถึงนี้ (เดือนมิถุนายน – สิงหาคม) ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

นี่เธอๆ Daymare: 1998 พร้อมเปิดตำนานบทใหม่แห่งวงการซอมบี้แล้วล่ะจ้า!!!
ที่มาข่าว : https://www.allgamesdelta.net/2019/04/daymare-1998-launching-on-pc-summer.html
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/842100/Daymare_1998/

กำลังโหลด...