นักล่าเตรียมตัว!! Sicom จัดงาน Monster Hunter World: Iceborne Party สิงหาคมนี้

Playulti 22 Jul 2019, 19:25:51
ข่าวเกม PC


ก่อนที่เราจะได้สัมผัสการล่าครั้งใหม่ในดินแดนอันหนาวเหน็บของตัวเสริมล่าสุด Monster Hunter World: Iceborne สิงหาคมนี้ ทาง Sicom Amusement ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายเกมนี้อย่างถูกต้อง ได้จัดกิจกรรม Monster Hunter World: Iceborne Party งานอีเว้นท์จัดกิจกรรมเปิดตัวและเปิดจองล่วงหน้าเกม Monster Hunter World: Iceborne ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ณ ลานไอซ์สเก็ต ชั้น7 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 

ภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ให้เหล่านักล่าชาวไทยร่วมสนุกกันมากมายอาทิเช่น
  • เปิด Pre-Order เกม Monster Hunter World: Iceborne Master Edition แผ่นเกมที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแพคเกจเดียว ซึ่งใครที่ Pre-Order ภายในงาน จะได้รับพวงกุญแจของเกมนี้ล่วงหน้าก่อนใคร
  • สำหรับคนที่ Pre-Order เกม Monster Hunter World: Iceborne Master Edition Collector's Package ภายในงาน จะได้รับพวงกุญแจและของแถมพิเศษ พร้อมกับกิจกรรมลุ้นรับตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne Master Collector's Package จำนวน 1 รางวัล และโมเดล Teostra อีก 1 รางวัลภายในงาน
  • กิจกรรมทดลองเล่นเดโม Monster Hunter World: Iceborne 
  • แข่งขัน Speed Run Contest เพื่อลุ้นรับรางวัล Monster Hunter World: Iceborne Master Collector's Package จำนวน 1 รางวัล และโมเดล Teostra อีก 1 รางวัลภายในงาน
  • ผู้เข้างานทุกคนจะได้ลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากโปรดิวเซอร์ของเกมนี้ จำนวนจำกัด

สำหรับงาน Monster Hunter World: Iceborne Party จัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. ณ ลานไอซ์สเกตชั้น 7 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 และตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...