นักรับทะเลทราย ฮัสซาซิน มาเยือน ตัวละครใหม่จาก Black Desert เตรียมพร้อมให้ลองเร็วๆ นี้

Playulti 26 Aug 2020, 14:51:03
ข่าวเกม PC

ใกล้จะสิ้นสุดฤดูร้อน เข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง มาครั้งนี้ Black Desert ก็มีการอัปเดตตัวเกมกันอีกครั้ง โดยได้มีการเพิ่มตัวละครตัวใหม่เข้ามากับ นักรบของเทพอาลล์ "ฮัสซาซิน" ที่ได้เปิดให้นักผจญภัยสามารถสร้างตัวละครล่วงหน้าได้แล้ว และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ก่อนจะได้สัมผัสจริงในวันที่ 2 กันยายนนี้ 

ฮัสซาซิน ตัวละครตัวที่ 20 ของซีรี่ส์ Black Desert เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการควบคุมพายุทรายได้ด้วยพลังของเทพเจ้าอาลล์แห่งบาเลนเซีย ด้วยพลังนี้ทำให้ฮัสซาซินสามารถฝังความทรงจำของสถานที่เฉพาะที่เขาเลือกในพายุทรายแล้วย้ายไปที่นั่นทันที อีกทั้งยังสามารถสร้างพายุทรายเพื่อไล่ล่าและโจมตีศัตรูได้อย่างไม่รู้จบ โดยสามารถสร้างฮัสซาซินล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 กันยายน เพื่อรับรางวัลพิเศษเช่น สัตว์เลี้ยง (สินค้าเพิร์ล)

นอกจากนี้ภายในการอัปเดตยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายกับกิจกรรมส่งท้ายฤดูร้อน เพื่อต้อนรับซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เพื่อเป็นการฉลองซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น และภารกิจท้าทายลับจะดำเนินต่อไปถึงวันที่ 2 กันยายน ซึ่งจะต่างจากภารกิจก่อนหน้า โดยนำเสนออันดับรางวัลแบบทั่วโลก ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยสามารถร่วมท้าทายไปพร้อมกันได้ และยังสามารถสร้างหรือแบ่งปันกลยุทธ์ซึ่งกันและกันได้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของการอัปเดตและกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...