ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Descent of Dragons ส่วนเสริมใหม่เกม Hearthstone

Playulti 06 Dec 2019, 16:45:08
ข่าวเกม PC


ยินดีที่ได้พบ! ช่วงนี้โรงเตี๊ยมคึกครื้นเพราะมีข่าวใหม่มากมาย ดังนั้นมานั่งข้างๆ เตาผิงแล้วอ่านข่าวทั้งหมดด้านล่างเลย!

การสตรีมสด Descent of Dragons



ดีน อายาล่า นักออกแบบของ Hearthstone และ Kripparian สตรีมเมอร์ Hearthstone จะพาคุณทะยานฟ้าเพื่อเปิดเผยการ์ดใหม่ที่จะร่อนเข้าสู่ Descent of Dragons ส่วนเสริมถัดไปของ Hearthstone ที่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 11 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย!

การ์ดใหม่ที่ได้รับการเปิดเผยในการสตรีมสดนั้นรวมถึงหนึ่งในการ์ดกาลาครอนด์ทั้งห้า รวมถึงการ์ดใหม่ที่มีคีย์เวิร์ดปลุกพลัง

คุณสามารถรับชมวิดีโอออนดีมานด์ของการเปิดเผยการ์ดได้ ที่นี่ และอ่านข้อมูลการ์ดทั้งหมดที่จะมาพร้อมกับ Descent of Dragons ได้ที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา!

พบกันเร็วๆ นี้: การผจญภัยคนเดียวครั้งใหม่

เรื่องราวประจำปีแห่งมังกรเดินทางมาถึงบทสรุปใน Galakrond's Awakening การผจญภัยคนเดียวที่จะเปิดให้เล่นในเดือนมกราคมนี้! สะสมการ์ดใหม่ 35 ใบ และเตรียมตัวต่อกรกับฝ่าย E.V.I.L. …หรือฝ่ายดี! รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galakrond's Awakening จะได้รับการเปิดเผยเร็วๆ นี้

Battlegrounds



เราจะเพิ่มฮีโร่และมินเนี่ยนใหม่เข้าสู่ Battlegrounds พร้อมกับปรับสมดุลฮีโร่และมินเนี่ยนบางส่วนอีกด้วย!

ฮีโร่ใหม่เอ็ดวิน แวนคลีฟ (Edwin Vancleef), ซิลวานัส วินด์รันเนอร์ (Sylvanas Windrunner), และสุดยอดวายร้ายราฟาม (Arch-Villain Rafaam) ผู้ประกาศตัวว่าเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลจะเข้ามาสร้างความโกลาหลในสมรภูมิแล้ว! ฮีโร่ใหม่เหล่านี้มาพร้อมกับพลังฮีโร่ที่ไม่เหมือนใคร และสามารถใช้ได้แล้ววันนี้!

มินเนี่ยนใหม่ – คิงบาเกอร์เกิล (King Bagurgle) และผู้เฝ้ามองกลางเวหา (Floating Watcher) ได้เข้าสู่ Battlegrounds แล้ว!

การปรับสมดุล – อัศวินคุมกฎไลท์แฟง (Lightfang Enforcer) เป็นมินเนี่ยนที่จะได้รับการปรับสมดุล นอกจากนี้ ฮีโร่ต่อไปนี้ยังได้รับการปรับสมดุลอีกด้วย: มิลลิฟิเซนท์ มานาสตอร์ม (Millificent Manastorm) แพทช์เวิร์ค (Patchwerk) เอ.เอฟ. เคย์ (A.F. Kay) ราชาหนู (The Rat King) โปรเฟสเซอร์พิวทริไซด์ (Professor Putricide) ลิชบาไซแอล (Lich Baz'hial) และอะคาซัมซาแรคผู้ยิ่งใหญ่ (The Great Akazamzarak)

สถิติขั้นสูง – ขณะนี้ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของซองการ์ด Descent of Dragons 10 ซองขึ้นไปจะสามารถใช้งานสถิติขั้นสูงได้แล้ว โดยสามารถดูได้จากการกดปุ่ม “เพิ่มเติม” ในหน้าเตรียมพร้อมก่อนเล่น Battlegrounds 

เริ่มวางจำหน่ายฮีโร่ทิรันเดอและซิลวานัสแล้ว

ร้านค้าในเกม Hearthstone ได้รับการออกแบบใหม่ ใช้งานและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ร้านค้าใหม่จะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 10 ธันวาคม (ตามเวลประเทศไทย) คุณจะได้พบกับฮีโร่และหลังการ์ดซิลวานัส วินด์รันเนอร์ ซึ่งวางขายแบบจำกัดเวลาในราคา 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ และฮีโร่และหลังการ์ดทิรันเดอ วิสเปอร์วินด์ ฮีโร่พรีสต์ที่แฟนๆ ชื่นชอบ ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนกดรับได้ฟรีที่ร้านค้าในเกมโฉมใหม่!



อัพเดต – กลไกเกมเสียงสะท้อน

ก๊อปปี้ของการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดเสียงสะท้อนจะไม่สามารถมีค่าร่ายต่ำกว่า (1) อีกต่อไป คุณจะสามารถสลายการ์ดเหล่านี้เพื่อรับผงเวทมนตร์ตามมูลค่าเต็มได้จนถึงวันที่ 19 (ตามเวลาประเทศไทย) ธันวาคม:

  • SN1P-SN4P (เวอร์ชันปกติเท่านั้น)
  • กลินดา โครวสกิน (Glinda Crowskin) (เวอร์ชันปกติและสีทอง)
  • ลั่นระฆัง! (Sound the Bells!) (เวอร์ชันปกติและสีทอง)
ได้เวลาเลือกแชมเปี้ยนของคุณใน SEA Games 2019 กับเกม Hearthstone!



ผู้เล่นระดับแถวหน้าของ Hearthstone จะก้าวขึ้นเวทีสำคัญเพื่อประลองหาแชมป์เปี้ยน SEA Games 2019 ในอีกหนึ่งวันข้างหน้านี้แล้ว ถึงตาของคุณแล้วที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความภาคภูมิใจในตัวพวกเขาโดยการเลือกผู้เล่นคนโปรดของคุณและเชียร์เขาไปกับพวกเรา พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเท่ๆ และแพคการ์ดมากมาย 

แค่ร่วมสนุกไปกับพวกเรา! เพียงแค่คอมเมนต์ชื่อนักแข่งคนที่คุณคิดว่าจะได้แชมป์ใต้โพสต์บนหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊กก็สามารถลุ้นรับกระเป๋าเป้รุ่นพิเศษ Hearthstone X Under Armour จำนวน 12 รางวัล และแพคการ์ด Savior of Uldum 20 รางวัล!! อย่าช้า! รีบมาเชียร์ผู้เล่นคนโปรดของคุณไปกับเรา ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 ธันวาคมเท่านั้น

ไปที่แฟนเพจบน Facebook และร่วมเชียร์ผู้เล่นคนโปรดไปกับเรา!

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกาศของวันนี้ โปรดไปที่บล็อกของเรา: https://playhearthstone.com/th-th/blog/23239986/hearthstone-update-december-5-descent-of-dragons

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: https://blizzard.gamespress.com/th

แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยม!

กำลังโหลด...