ทีมพัฒนา TERA ประกาศจับมือผู้ให้บริการ Kakao ร่วมพัฒนาโปรเจคเกมใหม่

Playulti 07 Nov 2016, 17:30:46
ข่าวเกม PC

    อาจจะเป็นโปรเจคการพัฒนาเกมที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะล่าสุดทาง Blue hole ทีมพัฒนาที่เคยฝากฝังเกมดังอย่าง TERA มาแล้วที่ "ตอนนี้ได้กำลังซุ่มทำเกม MMORPG ตัวใหม่" โดยเรียกโปรเจคในการพัฒนาว่า Project W แถมโปรเจคนี้ยังได้มีการ "จับมือร่วมกับ" บริษัทแอปพลิเคชั่นสุดฮิตและผู้ให้บริการยัของเกาหลีอย่าง Kakao มาเป็นผู้ให้บริการอีกด้วย ซึ่งทาง Kakao มีศักยภาพมากพอที่จะขยายตลาดไปยังโซน NA หรือ EU ได้ โดยคาดว่าโปรเจคนี้จะเตรียมเปิดให้บริการประมาณช่วงต้นปีหน้า ซึ่ง CEO ของทาง Kakao อย่าง Joo Gyeong-hyun ได้กล่าวเอาไว้ว่า

"เรามีความยินดีที่จะได้เป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Blue hole บริษัทที่มีการผลิตภาพยนต์เกมออนไลน์ที่ดีที่สุดของโลก เราคาดว่านี่มันจะเป็นกุญแจสำคัญของกลยุทธในการขยายตัวไปทั่วโลก และเราจะสร้างโอกาสที่จะทำให้สององกรค์นี้เติบโตไปด้วยกัน"

      โดยตอนนี้ทางผู้พัฒนายังไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดหรือว่ารูปภาพของตัวโปรเจคนี้ ซึ่งถ้าหากมีอะไรอัพเดตเพิ่มเติมเข้ามา เราคงจะได้ทราบกันในอนาคตแน่นอนครับ


   นอกจากที่ทาง Blue hole กำลังซุ่มพัฒนา Project W แล้วนั้น พวกเขาก็กำลังพัฒนาเกมมือถือตัวอื่นๆ อีกมากกว่า 10 เกมเลยทีเดียว แถมตอนนี้ Blue hole ยังได้ประกาศรับสมัครพนักงานหน้าใหม่เพื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทอีกด้วย ซึ่งการรับสมัครนี้ทางบริษัทไม่ได้คำนึงถึงอายุและวุฒิการศึกษาของผู้สมัคร โดยขั้นตอนการคัดเลือกจะอยู่ในลำดับของการทบทวนเอกสารและการสัมภาษณ์ โดยการรับสมัครจะเปิดในวันที่ 11 - 20 พฤศจิกายน 2016 และจะประกาศผลในช่วงสิ้นเดือนธันวาคม โดยถ้าหากใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ คลิ๊กที่นี่
ที่มา: http://www.gamemeca.com


กำลังโหลด...