ทีมพัฒนา Halo: Infinite อวยไส้แตก "เกมเมอร์ PC คือพระเจ้า มีอะไรต้องให้ชาว PC ก่อน"

Playulti 23 Dec 2018, 07:43:45
ข่าวเกม PC

ทีมพัฒนา Halo: Infinite กล่าว

นี่ไม่ใช่ภาคแยกและนี่ไม่ใช่ตัวเกมก่อนภาคหลัก นี่คือตัวเกมที่เป็นภาคต่อจาก Halo 5 โดยไม่ได้ใช้ชื่อภาค 6 อย่าง Halo: Infinite เกมแนว Shooting ที่เราคุ้นเคยกันดีกับระบบเกมที่รวดเร็วและ การดำเนินเรื่องของ Master Chief ที่ต้องออกเดินทางอีกครั้งกับโลกใบใหม่ที่ไม่รู้จัก โดยทางทีมงาน 343 Industries กล่าวว่า พวกเขามั่นใจว่าภาคนี้จะมีอะไรมากกว่าที่จะเป็นภาคแยกหรือภาคก่อน ซึ่งผู้เล่นจะต้องพิสูจน์เอาด้วยตัวเอง


แต่ข่าวล่าสุดที่ทำให้รู้สึกน่าสนใจคือ ทางทีมงานพัฒนาได้กล่าวไว้ว่า "อย่างไรก็ตาม ชาว PC นั้นคือพระเจ้า พวกเขาควรจะได้รับโอกาสก่อน" ถ้าเป็นเช่นนั้นก็หมายความว่า ช่วง Alpha Test หรืออะไรก็ตามที่เป็น Exclusive สำหรับเกมนี้แล้ว ชาว PC จะได้ก่อนใครแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้มองว่า Xbox One เป็นลูกภรรยาน้อยแต่อย่างใด เพราะยังไงก็ต้องผลักดันทั้งคู่ เพียงแค่อาจจะเน้นการโปรโมตตัวเกมเวอร์ชั่น PC เป็นหลักเสียมากกว่า แหม่...แบบนี้สิถึงจะชื่อว่าเป็นเกมลูกรักของแฟนเกม PC ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายวันไหน ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เราก็รอดูกันต่อไปครับ

undefined
undefined
ที่มาข่าว: https://www.overclock3d.net/news/software/halo_infinite_will_treat_pc_as_first-class_citizens/1?fbclid=IwAR23bs9XcjHKngNOV5dXx9lAJWSuiM-cwuGWNQ5mQ4Ck_V5i04s9wRd1G58

กำลังโหลด...