ทีมพัฒนา Candy Crush กำลังพัฒนาเกม Call of Duty ตัวใหม่อยู่!

Playulti 09 Jul 2018, 13:23:20
ข่าวเกม PC

อ่านหัวข้อแล้วหลายคนอาจจะเชื่อ หรืออีกส่วนมากอาจจะอึ้ง เพราะว่ามันคือการเอาทีมพัฒนาเกมสุดอินดี้ แต่นิยมโคตรๆบนมือถืออย่าง Candy Crush ให้มาพัฒนาเกมชื่อเสียงระดับ AAA อย่าง Call of Duty แต่ไม่ต้องตกใจไปครับ เพราะเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่ทีมพัฒนา Candy Crush เขากำลังพัฒนากันอยู่นี้มันเป็นเวอร์ชั่นบนมือถือนั่นเอง

โดยทีมพัฒนาให้ข้อมูลว่าตอนนี้กำลังทำงานร่วมกันกับ Activision และ Blizzard เพื่อมอบประสบการณ์เกมที่ดีที่สุดให้กับ Call of Duty บนมือถือ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเกมแนวยิงที่เล่นบนมือถืออีกด้วย โดยจุดประสงค์หลักๆของทีมพัฒนาเลยก็คือ มันจะต้องมีแนวทางที่ทะเยอทะยาน มีความสดใหม่ และเข้าถึงง่าย รวมไปถึงมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แท้จริงอีกด้วย และนอกจากนั้นทางประธานของ Activision อย่าง Coddy Johnson ก็ออกมาบอกว่าทางบริษัทอาจจะทุ่มทุนสร้างเกมบนแพลตฟอร์มมือถือมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเห็นการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาแล้วของ Fortnite 

Call of Duty เคยเปิดตัวเป็นเกมมือถือไปแล้วนั่นคือ Call of Duty: Heroes ซึ่งเป็นเกมแนวกลยุทธ์วางแผนการจัดการ ต้องรอดูกันต่อไปว่าเกมใหม่ที่ทางผู้พัฒนา Candy Crush พัฒนาขึ้นมานั้นจะออกมาเป็นแบบไหน และประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด แต่ตอนนี้เราก็ต้องจับตาดูสายแพลตฟอร์มหลักของเกมอย่าง Black Ops 4 กันก่อน ว่าจะออกมาเวิร์คหรือไม่ ตัวเกมเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมกับเสียงจากเหล่าเกมเมอร์ที่แตกออกเป็นสองฝั่งอย่างชัดเจน ซึ่งตัวเกมจะออกมาหมู่หรือจ่า เดือนตุลาคมเราคงได้รู้กันครับ

กำลังโหลด...