ทีมผู้พัฒนา Moonlight Blade เปลี่ยนเพลงประกอบประจำคลาส Tangmen มาเป็นแนวโรแมนติก

Playulti 13 Oct 2018, 13:43:38
ข่าวเกม PC

ทีมผู้พัฒนา Moonlight Blade เปลี่ยนเพลงประกอบประจำคลาส Tangmen มาเป็นแนวโรแมนติก

Moonlight Blade อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG กำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. ล่าสุดพวกเขาได้ทำการเปลี่ยนเพลงประกอบประจำคลาส Tangmen [Tangmen Theme Song] ชุดใหม่ยกเครื่อง โดยคราวนี้มาในรูปแบบเรื่องราวแสนโรแมนติกกันค่ะ แน่นอนว่าพวกเขาก็ปล่อย MV สุดไพเราะออกมาให้เราได้รับชมเหมือนกัน สำหรับคลาส Tangmen ถือเป็นหนึ่งในคลาสยอดนิยมของบรรดาเหล่าจอมยุทธ์ เนื่องจากเป็นคลาสที่เชี่ยวชาญการใช้อาวุธลับที่มีการโจมตีด้วยพิษจากระยะไกล และมีความสามารถในการบังคับหุ่นเชิดสังหารอีกด้วย ทว่าผู้เล่นก็ต้องใช้ทักษะในการเล่นเป็นเวลานานค่อนข้างพอสมควรเลยล่ะจ๊ะ

นอกเหนือจากนั้นทีมผู้พัฒนายังมีแผนปรับปรุงกราฟิกให้รองรับคุณภาพระดับ Ultra ในเร็วๆ นี้อีกด้วยค่ะ ถือว่าการตั้งค่าที่สวยงามกว่าคุณภาพระดับ High เสียอีก แต่ก็ต้องแลกมาด้วยสเปกคอมพิวเตอร์ที่สูงขึ้นไปกว่าเดิม หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 8 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเพื่อเข้าสู่หนทางของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ส่วนจะมีโอกาสได้เล่นในบ้านเราไหม ต้องมารอลุ้นกันค่ะ

ทีมผู้พัฒนา Moonlight Blade เปลี่ยนเพลงประกอบประจำคลาส Tangmen มาเป็นแนวโรแมนติก
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=YM64cy4i7l4&feature=youtu.be

กำลังโหลด...