ทีมผู้พัฒนา Frostkeep Studios เผยรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการเกม Rend

Playulti 04 Aug 2018, 12:20:46
ข่าวเกม PC

undefined

เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยมากๆ เลยค่ะ จนในที่สุดทีมผู้พัฒนา Frostkeep Studios ก็ได้วางจำหน่าย Rend เกมออนไลน์แนว Action RPG Survival ในธีมโลกแฟนตาซี โดยจะเล่นจบในแต่ละตาคล้ายกับเกมแนว MOBA แถมล่าสุดได้มีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการว่าตัวเกมจะแบ่งโหมดการเล่นออกเป็นแต่ละเซิร์ฟเวอร์ตามแต่ละภูมิภาค โดยมีทั้งโหมด Standard เป็นโหมดระบบ PvP ที่เราต้องเข้าสู้กับผู้เล่นคนอื่น ยึดฐานฝั่งตรงข้ามและป้องกันฐานของเราให้จงได้ และโหมด Conquest เป็นโหมดที่คล้ายกับ Standard เพียงแต่มีความพิเศษตรงที่มีเหล่าทวยเทพเข้ามาให้การสนับสนุนที่จะช่วยกางบาเรียฐานทัพของเราและปลดออกในบางเวลา ทำให้การเข้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นมีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์จะเป็นยังไงนั้น ดูได้จากรูปภาพข้างล่างได้เลยนะจ๊ะ

undefined

สำหรับเกม Rend ว่าด้วยเรื่องราวของสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ทั้ง 3 เผ่าพันธุ์ที่ดำเนินมาตลอด แล้วเพื่อนๆ จะต้องรับบทเป็นหนึ่งใน 3 เผ่าพันธุ์นั่นๆ สร้างบ้านสร้างฐานของเผ่าตนเองแล้วรวมกำลังเข้าประหัตประหารและต้องคอยป้องกันการโจมตีจากเผ่าอื่นด้วย นอกจากนี้เรายังต้องคอยรับมือเหล่าสัตว์ประหลาดที่จะทำลายฐานทัพเผ่าพันธุ์ของเราหรือไม่ก็ต้องออกล่าสัตว์ประหลาดเพื่อนำวัตถุดิบจากสัตว์ประหลาดมาใช้ให้เป็นประโยชน์ สงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์จะสิ้นสุดลงก็ต่อเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายชนะ แล้วเพื่อนๆ ก็จะเริ่มทำการรีเซ็ตเล่นใหม่หมดตั้งแต่ต้นอีกรอบค่ะ


สำหรับระบบอื่นๆ ก็ถือเป็นพื้นฐานของเกมแนวนี้เช่นระบบการใช้สกิล, ต้องออกสำรวจตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อหาทรัพยากรมาคราฟคราฟอาวุธคราฟฐานทัพ รวมไปถึงระบบกลางวันกลางคืนที่ส่งผลต่อสภาพแวดล้อมในการต่อสู้ ที่สำคัญเพื่อนๆ จะสามารถเล่นคนเดียวหรือจับกลุ่มเล่นกับเพื่อนๆ ก็ทำได้ค่ะ ทีมผู้พัฒนาจะวางจำหน่ายตัวเกมอยู่ในช่วง Early Access ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 6-12 เดือนออกจาก Early Accessโดยในช่วงนั้นทีมผู้พัฒนาจะปล่อยเนื้อหาอัพเดตเข้าไปเรื่อยๆ ทั้งการเพิ่มอาวุธ, ชุดเกราะ, ศัตรูชนิดใหม่, ของตกแต่งและทักษะสกิลใหม่ๆ

undefined

ตัวเกม Rend วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกให้บรการเฉพาะบน PC [Steam] เท่านั่น


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Rend

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 64Bit  
CPU: Intel Dual-Core 2.00 GHz. ขึ้นไป
RAM: 4GB.
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: DirectX10 Compatible GPU with 1 GB Video RAM ขึ้นไป 
Internet Connection: Broadband Internet connection

undefined
undefined
ที่มาข่าว : https://steamcommunity.com/games/Rend/announcements/detail/1710690564446545364
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/547860/Rend/

กำลังโหลด...