ทีมผู้พัฒนา Dragon Nest เผยข้อมูลใหม่ที่ทำเอาแฟนๆถึงกับตะลึก กับแพทซ์อัพเดต Tramsform 3

Playulti 09 Sep 2010, 17:09:16
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinterทุก ท่าน กลับมากับข้อมูลอัพเดตเกมDragonNest กันต่อดีกว่าค่ะ หลังจากที่ตอนนี้เซอร์เวอร์ทั้ง3 ไม่ว่าจะเกาหลี,ญี่ปุ่น,จีนได้อัพแพทซ์ที่มีชื่อว่า "Tramsform" ซึ่งมีทั้งหมด 2แพทซ์อัพเดตใหญ่ๆที่เรียกว่าเปลี่ยนแปลงระบบเกมและปรับความสมดุลของตัวเกมให้ดีมากขึ้น ซึ่งล่าสุดเซอร์เวอร์เกาหลีเองก็พึ่งอัพเดต "Tramsform 2"ไปได้ช่วงเดือนที่ผ่านมาค่ะ และตอนนี้ข้อมูลการอัพเดตแพทซ์ต่อไปของTramsformก็ถูกเผยออกมาแล้วค่ะกับการพูดคุยกับทีมผู้พัฒนาเกม Dragon Nest ซึ่งวันนี้เราจะไปถามกันแบบแนบเนื้อกันเลยทีเดียวค่ะอยากรู้ก็ต้องมาติดตามกันเลยค่ะ

ทีมข่าว:กระแส ของเกม Dragon Nestในทุกเซอร์เวอร์ตอนนี้เรียกว่าได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเกมเมอร์ทั้งเล็กทั้งใหญ่ได้ดีเลยนะคะ?ทีมผู้พัฒนา :ใช่ครับกระแสที่ได้รับทำเอาพวกเราตกใจกันเลยทีเดียวต้องขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและให้คำแนะนำในแก้ไขและปรับปรุงในเรื่องต่างๆครับทีมข่าว :สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงแพทซ์อัพเดตที่มีชื่อว่า "Tramsform" กันอยากสอบถามว่ามันแตกต่างจากแพทซ์ที่ผ่านมายังไงแล้วมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างคะ?ทีมผู้พัฒนา :สำหรับแพทซ์อัพเดตที่มีชื่อ Tramsformเราต้องมาทำความรู้จักกันก่อนว่าสำหรับแพทซ์ Tramsformนี้เองออกมาแล้วทั้งหมด 2 แพทซ์ซึ่งเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นและเซอร์เวอร์จีนพึ่งอัพเดต Tramsform 1 กันไปและส่วนเซอร์เวอร์เกาหลีได้อัพเดตแพทซ์ Tramsform 2ไปเมื่อราวๆเดือนที่่ผ่านมา สิ่งที่เรียกว่าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมคงต้องพูดประมาณว่า เรายกระดับระบบเกมให้ดูแปลกและแหวกแนวมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นระบบที่สนับสนุนให้ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงสามารถมาช่วยผู้เล่นเลเวลต่ำๆในดันเจี๊ยนที่ผู้เล่นเลเวลต่ำไม่สามารถเข้าได้สามารถที่จะร่วมเดินทางและผจญภัยไปกับผู้เล่นสู้ๆได้อีกด้วยและนอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลเรื่องของอาชีพ ดันเจี๊ยนมอนเตอร์ให้เข้ากับผู้เล่นมากที่สุดครับ

ทีมข่าว :เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนระบบเกมให้ดีมากขึ้นนั้นเองสินะมาต่อกันดีกว่าค่ะ แล้วการอัพเดตแพทซ์ในเวอร์ัชั่นต่อไปคือ "Tramsform3"พอบอกรายละเอียดที่ทีมงานเตรียมอัพเดตเร็วๆนี้ให้พวกเราฟังได้ไหมคะทีมผู้พัฒนา : ถ้าพูดถึงTramsform 3 นั้นเป็นแพทซ์ที่ใหญ่มากสำหรับพวกเราทีมงานทุกๆคนเพราะว่ามันได้มีการเพิ่มและปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างกันเลยทีเดียวครับเริ่มจากตัวละครกันก่อนละกัน สำหรับตัวละครจะมี Class ใหม่เข้ามาซึ่งเดิมทีเราเองเปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 15 ใช่ไหมครับแต่สำหรับแพทซ์นี้เพื่อนๆอาจจะได้เห็นอาชีพที่จะอัพเกรดตัวละครไปอีกขั้นในช่วงหลังเลเวลตัวละคร 40 ครับและนอกจากนี้เราเตรียมการปรับเปลี่ยนและเพิ่มสกิลเข้าในตารางสกิลในแต่ระดับเลเวลให้มากขึ้นครับซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนและมีแนวทางในการต่อสู้มากกว่าเดิมด้วยครับต่อมาก็จะเป็นดันเจี๊ยนครับ ดันเจี๊ยนเองปกติเราจะลงได้แค่ 4คนเท่านั้น แต่สำหรับแพทซ์ที่จะมาถึงจะมีสถานที่ที่โหดร้ายและไม่สามารถจะลุยกันได้แค่ 4 คนพวกเราเองลงความเห็นกันไว้ว่าถ้าเพิ่มจำนวนผู้เล่นในปาตี้สำหรับดันเจี๊ยนพิเศษพวกนี้ให้เป็น 8 คน ความสนุกจะเพิ่มมากขึ้นแน่นอนครับเลยตัดสินใจว่าเพิ่มเป็น 8 คน สำหรับดันเจี๊ยนแห่งนี้ครับโดยจะเข้าไปสัมผัสก็ต่อเมื่อเลเวลตัวละคร 40 ขึ้นไปครับนอกจากนี้เรายังเพิ่ม Max Lv. เป็น 50-60จุดนี้คงต้องรอการพิจารณากันอีกทีครับ และเรายังเพิ่มเมืองใหม่สำหรับเนื้อเรื่องเควสที่จะถูกเพิ่มเข้ามา โดยมีชื่อเมืองว่า "LotusMarsh" ซึ่งสถานที่แห่งนี้เรายังปิดเป็นความลับเอาไว้ใกล้ปล่อยแพทซ์เมื่อไหร่พวกเราจะนำข้อมูลของดันเจี๊ยนแห่งนี้มาแจ้งให้เพื่อนๆทราบครับ

สำหรับการอัพเดตแพทซ์ Tramsform 3 ยังมีอีกครับหลังจากเดิมที่ไอเทมอุปกรณ์ตัวละครที่จะมีพลังโจมตีป้องกันสูงสุดคือระดับสีสัมตอนนี้จะมีไอเทมแรร์ที่ดีกว่าสีสัมแล้วครับ นั้นคือสีม่วงซึ่งจะดรอปจากที่ไหนกันบ้างนั้นต้องลองสัมผัสกันเองแล้วละครับทีมข่าว :เอ่อ...ข้อมูลมันเยอะจริงๆค่ะ แล้วนี่รายละเอียดหมดหรือยังคะ?ทีมผู้พัฒนา : แหะๆ ยังมีอีกครับระบบต่อไปที่จะพูดถึงคือระบบสัตว์เลี้ยงครับสัตว์เลี้ยงที่เราพูดถึงไม่ใช่ Item Mall ครับซึ่งมันจะให้เราสามารถขี่และเคลื่อนที่ได้รวดเร็วขึ้นเวลาอยู่ในเมืองแต่น่าเสียดายครับที่มันไม่สามารถขี่ในดันเจี๊ยนหรือตอนออกรบแล้วครับและอนาคตเราเองจะมีการพัฒนาระบบสัตว์เลี้ยงให้สามารถพัฒนาและเปลี่ยนรูปร่างตัวเองเป็นขั้นๆไปด้วยครับนอกจากนี้พวกมันยังมีสกิลบัฟพิเศษที่จะเพิ่มให้กับเจ้านายอีกด้วยครับและระบบสุดท้ายที่เราคิดไว้ว่าจะเพิ่มเข้ามาคือ ระบบ สงครามระหว่างGuild ซึ่งจะอยู่ในส่วนของ Arenaและเพิ่มด่านต่อสู้เฉพาะสำหรับการต่อสู้ระหว่าง Guild ด้วยครับซึ่งจะทำให้การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นสนุกขึ้นเป็นกองแต่ว่าข้อมูลในขณะนี้ยังเป็นความลับอยู่ครับ ^^ทีมข่าว :ว้าว!ชอบระบบสัตว์เลี้ยงจริงๆค่ะยังไงขอขอบคุณกับทีมงานที่สละเวลามาบอกข้อมูลเล็กๆน้อยๆสำหรับแพทซ์อัพเดตครั้งใหม่สำหรับเซอร์เวอร์เกาหลี กับแพทซ์ Tramsform 3ทีมผู้พัฒนา :ด้วยความยินดีครับเป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลการอัพเดตแพทซ์ Tramsform 3ซึ่งคาดว่าจะอัพเดตในช่วงราวๆก่อนสิ้นปีอย่างแน่นอนค่ะสำหรับแฟนๆคนไหนที่ยังคาดหวังและรอคอยการอัพเดตแพทซ์นี้ก็เตรียมตัวเก็บเลเวลหาของดีๆเอาไว้ถล่มแพทซ์ใหม่กันได้เลยค่ะหนูนัทเองก็พยายามปั้มเลเวลตัวละครอยู่เหมือนกัน เฮ้อ...เหนื่อยค่ะยังเลเวล 25 อยู่เลย กระซิกๆ (T-T)สำหรับวันนี้หนูนัทคงต้องขอลาไปก่อนค่ะแล้วพบกันใหม่กับข่าวอัพเดตเกมต่างๆกับ Playinter สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

กำลังโหลด...