ทำไร่บนเกาะ! Stranded Sails: Explorers of the Cursed Islands ได้เล่นทุกแพลทฟอร์มตุลาคมนี้

Playulti 12 Jul 2019, 12:51:50
ข่าวเกม PC

เป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้คนอยากเล่นมากที่สุดบน Steam ถึง 75,000 รายที่ตั้ง Wishlist ว่าอยากซื้อเกมนี้ตั้งแต่วันแรกที่ออกสำหรับ Stranded Sails: Explorers of the Cursed Islands เกมแนว Open World Adventure ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Harvest Moon: Story of Seasons และ The Legend of Zelda 

Stranded Sails: Explorers of the Cursed Islands กล่าวถึงเด็กหนุ่มผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรืออัปปาง และถูกน้ำพัดมายังเกาะร้างแห่งหนึ่ง หน้าที่ของเด็กหนุ่มคือการเอาตัวรอด และสร้างถิ่นฐานด้วยการทำไร่ ทำสวนบนเกาะร้าง รวมไปถึงการเดินเรือออกไปผจญภัยยังเกาะอื่นๆ เพื่อตามหารังสมบัติที่มีอยู่ทั่วทั้งเกาะ 

ฟีเจอร์ของเกมหลักๆ จะเป็นการเปิดกว้างให้ได้สำรวจบนดินแดนมหาสมุทรได้อย่างอิสระ ซึ่งจะเต็มไปด้วยเควสต่างๆ มากมายให้ได้ทำหลากหลายรูปแบบ สามารถทำฟาร์มปลูกผัก หรือพืชสวนเพื่อพัฒนาทักษะและเลเวลของความสุขให้กับผู้เล่น และยังมีคอนเท้นต์อย่างการทำอาหารเพื่อไว้ใช้ประทังชีวิตได้อีก สามารถตั้งรกรากและถิ่นฐานเพื่อไว้ใช้ก่อสร้างเป็นที่พักและเรือไว้สำหรับออกผจญภัยบนมหาสมุทธ แถมด้วยการต่อสู้กับศัตรูสุดอันตรายบนเกาะต้องคำสาป เพื่อรับสมบัติอันมากมายได้อีกด้วย

สำหรับเกม Stranded Sails: Explorers of the Cursed Islands นั้นจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One, Nintendo Switch และ PC [Steam] ในเดือนตุลาคมนี้ และสำหรับ PlayStation 4 และ Nintendo Switch ยังมีชุดพิเศษให้สะสมในชื่อ Signature Edition ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้เช่นเดียวกัน

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/open-world-farming-adventure-stranded-sails-explorers-of-the-cursed-islands-coming-to-ps4-xbox-one-switch-and-pc-in-october

กำลังโหลด...