ทำความรู้จักตัวละครจากเกม Battle Carnival กันดีกว่า!

Playulti 27 Sep 2017, 18:00:00
ข่าวเกมในประเทศ

มาส่องตัวละครก่อนเกมเปิดกันดีกว่าาา สำหรับเกม FPS อย่าง Battle Carnival จากค่าย EXE กันจ้า เพราะนอกจากภาพของเกมนี้จะน่าเล่นแล้วยังมีโหมดหลายรูปแบบให้เลือกตามถนัดอีกด้วย แถมตัวละครแต่ละตัวก็มี Story และความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ทำให้ผู้เล่นอย่างเราๆ อินไปกับเกมได้อีกต่างหาก ว่าแล้วเราก็ไปทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครกันเลย!



ผู้ก่อการร้ายสายโหด Kill Joy


ผู้ก่อการร้ายภายใต้หน้ากากตัวตลกที่มาพร้อมเสียงหัวเราะชวนให้ขนลุก เป็นผู้ก่อการร้ายที่ตำรวจทั่วโลกต้องการตัวมากที่สุด แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่สามารถตามหาตัวเขาเจอ ด้วยสกิลหายตัวและลอบสังหารอย่างเลือดเย็นของ Kill Joy ใครที่ได้ตกเป็นเป้าหมายของเขาแล้วรับรองโอกาสรอดชีวิตคงจะเป็นศูนย์ >> คลิปแนะนำตัวละคร <<

สาวน้อยเนตไอดอลวัยใส Cindy


เนตไอดอลสาวคนเดียวในโลกที่สามารถใช้ปืนได้ แต่ไม่ใช่ได้แบบกดยิงมั่วๆนะ นางยิงได้ในระดับที่เรียกว่า “โครตแม่น”! เธอเป็นสาวน้อยที่มีชื่อเสียงมาจากการไล่ตามจับกลุ่มคนร้ายบนถนนย่านดาวน์ทาวน์ ซึ่งความดังของเธอนั้นดังขนาดทำให้สำนักข่าวระดับโลกอย่าง CNN ยังหันมาสนใจทำข่าวของเธอเลย! >> คลิปแนะนำตัวละคร <<

สายลับสุดเซ็กซี่ Natasha


นาตาชาเจ้าหน้าที่สายลับชาวรัสเซีย เห็นหน้าตาแบบนี้หุ่นแบบนี้แต่เธอก็มีครบทั้งความโหดร้าย เลือดเย็น และ สามารถปลิดชีพเป้าหมายได้อย่างเงียบเชียบว่องไว แถมยังมีความสามารถสแกนตำแหน่งศัตรูได้อีก! >> คลิปแนะนำตัวละคร <<

ทหารที่มาพร้อมหุ่นสุดตุมุตะมิ Big Boy


เห็นรูปร่างแบบนี้แต่บอกได้เลยว่าจะประมาทเขาคนนี้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจากเขาจะสามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วแล้ว เขายังมีความสามารถในการ Hack ข้อมูลและดัดแปลงอาวุธอีกด้วย แต่ใครจะไปรู้ Big boy เป็นทหารหนุ่มที่ชื่นชอบฟิกเกอร์มาก และเขาก็เป็นทหารคนแรกและคนเดียวที่กล้ามีเรื่องกับครูฝึกอีกต่างหาก! >> คลิปแนะนำตัวละคร <<

แม่หญิงสุดเท่ห์ The Lady


หญิงสาวผมบอนด์สัญชาติอเมริกัน ด้วยรูปร่างที่คล้ายนางแบบนำแฟชั่นและความห้าวหาญเด็ดเดี่ยวมีไหวพริบของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นดาราของเมือง Texas ผู้คนต่างเรียกเธอว่า "The Lady" ตามท่วงท่าหน้าตาที่ดูสง่างามของเธอ นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถพิเศษในการยิงปืนได้อย่างว่องไวและแม่นยำ ทำให้เธอเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวเลยทีเดียว >> คลิปแนะนำตัวละคร <<

ที่สุดของความทรงพลัง Rhino


Rhino ชายหนุ่มหุ่นบึ้กที่มาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงกำยำยิ่งกว่าเหล็กกล้าและพลังมหาศาลเหนือคนปกติทั่วไป เขาได้รับฉายากว่า “อาวุธสงครามที่มีชีวิต" ดูจากหุ่นของพี่ Rhino แล้วการที่จะหักกระดูกมนุษย์ด้วยมือเปล่าคงเป็นเรื่องง่ายๆชิวๆ แต่เห็นหน้าตาถ้าทางแบบนี้แล้ว เขาก็มีมุมน่ารักหวานแหวนเหมือนกันเวลาอยู่กับสาวน้อย Cindy ไอดอลสาวที่เขาหลงรักและหวังจะแต่งงานด้วยนะ! >> คลิปแนะนำตัวละคร <<



กำลังโหลด...