อยากเทพต้องเปย์? Youtuber วิจารณ์หนัก อยากเก่งเกม Diablo Immortal อาจต้องเติมเงินถึง 3.7 ล้านบาท

onkami 07 Jun 2022, 12:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่หลาย ๆ คนต่างรอคอยที่จะได้สัมผัสเกม “Diablo Immortal” เกมออนไลน์แนว Action RPG ที่โซนบ้านเราจะได้เล่นกันก็ประมาณวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการในบางประเทศ บางโซนเท่านั้น ล่าสุดมีการวิเคราะห์คร่าว ๆ จากชาแนล Bellular News เผยว่า หากผู้เล่นอยากจะให้ตัวละครมีความเทพในช่วง End Game Content พวกเขาอาจจะต้องเปย์เงินเป็นจำนวนสูงถึง $110,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยกลม ๆ ก็แค่ 3,700,000 บาทเองเธอว์ (อะไรนะ! เองหรออาเจ๊นัท แหะ ๆ) 


 
โดยปัจจัยหลัก ๆ ของตัวเกม “Diablo Immortal” ที่จะเพิ่มความสามารถของตัวละครมีอยู่ 3 อย่าง อันดับแรกก็คือเลเวลของตัวละคร ตามมาด้วยอาวุธ ชุดเกราะ และ ของสวมใส่ และ เพชรระดับสูง (Legendary Gem) เมื่อตัวละครเลเวล Max แล้วสิ่งที่จะเพิ่มพลังให้กับตัวละครมากที่สุดอาวุธ ชุดเกราะ ของสวมใส่ และ เพชร เพราะมันจะช่วยดันความแข็งแกร่งของตัวละครให้สูงขึ้นได้อีก แล้วยิ่งเป็น เพชรระดับสูง (Legendary Gem) จะดรอปใน “Legendary Chest” เท่านั้น! แล้วมันจะปรากฎขึ้นมาเมื่อเราจบดันเจี๊ยน Elder Rift โดยจะต้องใช้ “Legendary Rift” ซึ่งเป็นไอเทมที่เสียเงินเพื่อเข้าไปยัง “Legendary Chest” หรือจะเป็น Lootbox ที่ผู้เล่นจะต้องจ่ายมากถึง $100 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินก็ประมาณ 3,450 บาท ก็จะได้มาทั้งหมด 45 กล่อง แล้วถ้าเปิดครบ 50 กล่องก็จะเป็นการันตี (เหลืออีก 5 กล่องไว้ทำไมเนี่ย 555+) โดย Legendary Gems ระดับ 5 ดาวก็อยู่ในกล่องสุ่มพวกนี้ โอกาสที่จะได้อยู่ที่ 0.05% เท่านั้น!


 
บางคนบอกว่าอะไรมันจะกินเลือด กินเนื้อขนาดนั้น! อาเจ๊นัทมองว่ารอเกมเปิดจริงแล้วเราได้เข้าไปเทสเองน่าจะวิเคราะห์ในเชิงลึกได้มากกว่านี้ว่า สายฟรีจะมีหนทางไหนที่หาไอเทมชิ้นนี้แบบไม่ต้องเสียเงินจริงหรือเปล่านะ โดยในเวลานี้ตัวเกม “Diablo Immortal” เปิดให้บริการในโซนอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลี และ ออสเตรเลีย สามารถดาวน์โหลดผ่านสโตร์แล้วเล่นได้เลย ส่วนประเทศอื่น ๆ อาทิเช่น ประเทศไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์ จะเปิดให้ได้เล่นกันในวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ ส่วนแพลตฟอร์ม PC ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าและจะเปิดให้เล่นจริงตามวันและเวลาของโซนที่เราอยู่ค่ะ


 
สำหรับเกม “Diablo Immortal” ที่เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ระหว่างรอยต่อของภาค Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายว่าเหตุการณ์ในระหว่างนี้มันก็มีสิ่งที่ไม่ได้พูดถึงและขาดตกไปก็เลยเก็บนำมาเล่าใหม่ทั้งหมด ผ่านตัวละครที่จะมาผจญภัยในครั้งนี้ทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกันประกอบไปด้วย Barbarian, Crusader, Monk, Demon Hunter, Wizard และ Necromaner ในด้านของเกมเพลย์จะเรียกว่า “Skill Aiming” ที่ผู้เล่นจะสามารถเล็งเป้าหมายได้ด้วย ส่วนฉากแผนที่และดันเจี๊ยนจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III เช่นเดิมมันคือเกมออนไลน์การปาร์ตี้ต้องมีอยู่แล้วดังนั้นห้ามพลาด

 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์นอก) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...