ถือปืนให้มั่น! World War Z เผยตารางการอัพเดทแพทซ์ชุดใหญ่ไฟกระพริบของแต่ละเดือนแล้ว!

Playulti 04 May 2019, 17:18:11
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่าปีนี้เป็นปีของเกมแนวธีมซอมบี้อย่างแท้ทรูจริงๆ ค่ะ เพราะแต่ละเกมก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะเกมที่หลายคนกลัวว่าดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ หรือ นวนิยายอย่าง “World War Z มหาวิบัติสงคราม Z” ของทีมผู้พัฒนา Saber Interactive และ Paramount Pictures อาจจะไปไม่รอด แต่ตรงกันข้ามที่ยอดวางจำหน่ายทำออกมาได้ดี แม้จะเจอปัญหาทางเทคนิคอย่างเช่นเซฟเกมหายต้องเริ่มเล่นใหม่อยู่บ่อยๆ ก็ตาม แต่มันก็เป็นอีกหนึ่งเกมซอมบี้ที่เล่นออนไลน์กับเพื่อนสนุกที่สุด ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตารางการอัพเดทแพทซ์ในแต่ละเดือนออกมาอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ ซึ่งตารางการอัพเดทมีดังต่อไปนี้ค่ะ



เดือนพฤษภาคม - เพิ่มฉากภารกิจที่ 3 ของแผนที่ Tokyo Episode ซึ่งเนื้อเรื่องจะต่อจากภารกิจเดิมหลังจากที่เรารอดชีวิตขึ้นเรือหรูมาได้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้ติดเชื้อขึ้นมาทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดยแพทซ์นี้เราจะเจอซอมบี้ที่สามารถพ่นพิษใส่ผู้เล่นได้อารมณ์เหมือน The Spitter ใน Left 4 Dead 2 เลยค่ะ

เดือนมิถุนายน - จะมีการเพิ่มเครื่องแต่งงานแบบใหม่เข้ามา รวมไปถึงความยากที่มีการอัพเกรดเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย ดีออก! แค่ระบบสูงสุดในปัจจุบันก็เล่นแทบจะไม่ผ่านกันอยู๋แล้วมะ แต่เห็นทีมผู้พัฒนาบอกว่าของรางวัลที่ตอบแทนผู้เล่นก็สูงใช้ได้เลยนะ

เดือนกรกฏาคม - เพิ่มระบบ Weekly Challenge ให้ผู้เล่นได้ทำเพื่อรับไอเท็มต่างๆ ภายในเกม รวมไปถึงยังมีเครื่องแต่งงานของตัวละครที่จะให้เราได้เปลี่ยนสักที นอกจากนี้ยังจะมีอาวุธใหม่, โหมดใหม่ที่เห็นว่าสนุกกว่าเดิม, สามารถสร้างห้อง Lobby แบบส่วนตัวเพื่อชวนเพื่อนหรือเรียกคนที่ต้องการเข้ามาสนุกได้ อีกทั้งยังจะมีการปรับปรุงกราฟฟิกภายในเกมให้ลื่นไหลมากกว่าเดิม เป็นต้น โดยบางแพทซ์ยังไม่มีการประกาศแน่ชัดว่าจะอัพเดทในช่วงเวลาไหน หรือ เวอร์ชั่นใดนะคะ




สำหรับ World War Z เป็นเกมแนว Shooting มุมมอง FPS ที่สามารถเล่นออนไลน์ Co-op กับคนอื่นได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน โดยทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าอ้างอิงเนื้อเรื่องและดัดแปลงมาจากนวนิยายและภาพยนตร์ ซึงภายในเกมจะเห็นว่าซอมบี้ของเกมนี้ทั้งเยอะ และ เคลื่อนที่ไวอย่างมั๊กๆ เหมือนในฉบับภาพยนตร์เลย ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือเกมนี้มีการแบ่ง Class ออกไปทั้งหมด 6 สายหลักๆ ด้วยกัน อาทิเช่น Gunslinger, Hellraiser, Slasher, Medic, Fixer และ Exterminator ซึ่งแต่ละสายก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ้าจัดทีมดีๆ ก็จะทำให้การเล่นนั้นสนุกมากยิ่งขึ้น ตัวเกม World War Z มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว และ ภาพ: https://forums.focus-home.com/topic/38720/world-war-z-post-launch-free-content-roadmap/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...