ถอดหมดก็ว่าแย่แล้ว นี่ยังจะมี MOD เปลี่ยนขนตรงนั้น อีกหรือเนี่ยเกม Resident Evil 3

Playulti 21 Apr 2020, 19:56:46
ข่าวเกม PC

  หากพูดถึง MOD R18 เปลือยกายของเกม Resident Evil 3 (2020) แล้วเชื่อว่าเพื่อนๆ คงจะได้เห็นได้ทราบ กันมากันบ้างแล้วทั้งในส่วนของตัวละครชาย Carlos ที่มาเป็นดุ้น และ Jill valentine ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยเกมยังเป็นแค่ Demo  แต่ครั้งนี้มาหนักกว่านั้น เมื่อคุณ Dolph84 แห่ง Nexusmods ได้ออก MOD ปรับเปลี่ยนขนตรงนั้น!!! ของ Jill valentine โดยมีให้เลือกถึง 4 ทรง ได้แก่ "D-Boobs", "E-Boobs", "D-Boobs Pubic Hair" และ "E-Boobs Pubic Hair" ส่วนจะแตกต่างกันยังไงนั้น คงต้องไปส่องเอาเองที่ 
[R18 Mods] Jill Curvy D-Boobs E-Boobs for Jill Bikini [คลิก]


  สำหรับการติดตั้ง MOD นั้น เพื่อนๆ จำเป็นต้องดาวน์โหลด Fluffy Manager 5000 มาติดตั้งก่อน ซึ่งหลังจากติดตั้งแล้วให้ทำไฟล์ .rar ไปใส่ในแฟ้ม "...\Games\RE3R\Mods" แล้วทำการเปิดใช้งานในส่วนของ "Mod list" โดยการใช้งาน Mods Jill Curvy D-Boobs E-Boobs for Jill Bikini นั้น จำเป็นต้องเปิดใช้งาน Mods Jill Bikini (กดดาวน์โหลดในโปรแกรม Fluffy ได้เลย) ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ ยังติดตั้งไม่เป็น สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่ 

หากใช้คู่กับ MOD เปลี่ยน Zombie เป็น Jill จะยิงไม่ลง


 RESIDENT EVIL 3 (คนไทยเรียก Resident Evil 3 Remake) Action, Survival Horror จากค่าย CAPCOM ที่นำเอา Resident Evil 3: Nemesis บนเครื่อง PlayStation 1 กลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบคมชัด!! แล้วจำกลับมาวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น PlayStion 4, XBOX ONE และ PC (Steam) เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา 

กำลังโหลด...