ต้อนรับปีใหม่ด้วยความป๋า! Playstation Plus แจกฟรีสองเกมระดับคุณภาพ!

Playulti 29 Dec 2017, 11:11:48
ข่าวเกม PC

สำหรับเกมเมอร์สายคอนโซลที่มีเจ้าเครื่อง Playstation 4 เป็นเจ้าของ และสมัครสมาชิก Playstation Plus ไว้เป็นประจำเพื่อเล่นระบบออนไลน์ ก็จะได้รับของสมณาคุณเป็นเกมฟรีกันทุกเดือนๆอยู่แล้ว และเดือนนี้จัดว่าค่อนข้างเป็นทีเด็ดเลยทีเดียวสำหรับคอเกมแนวเนื้อเรื่องเข้มข้น เพราะล่าสุดตอนนี้มีรายชื่อเกมที่จะแจกฟรีให้กับสมาชิก Playstation Plus กันในเดือนมกราคมแล้วนั่นคือ Deus Ex : Mankind Divided และ Batman : The Telltale Series นั่นเอง


Deus Ex : Mankind Divided เป็นสุดยอดเกมแนว Cyberpunk Sci-Fi ที่มีเนื้อเรื่องและการเดินเรื่องสุดเข้มข้น ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะนำพาตัวละครไปในทิศทางใด และภาคนี้กึ่งๆจะเป็นเกมแนวโลกเปิดด้วย แต่ก็ไม่มากจนเกินไป และถึงแม้ภาคนี้จะเปิดตัวด้วยกราฟิกสุดอลังการ แต่มันกลับมีข้อบกพร่องคือการกินทรัพยากรเครื่องที่มากเกินไป (บนฝั่ง PC) รวมไปถึงบัคอีกจำนวนหนึ่ง แต่เชื่อเถอะว่าผู้เล่นจะสัมผัสประสบการณ์การเล่นสุดยอดเกมนี้ได้บนเครื่อง Playstation 4 แน่นอน




Batman : The Telltale Series อีกหนึ่งเกมจากซูเปอร์ฮีโร่อย่างแบทแมนที่ถูกนำมาทำเป็นเกม Point & Click หรือก็คือจะคล้ายๆกับเกม Deus Ex ด้านบน เพียงแต่เราบู๊ไม่ได้ แอ็คชั่นไม่ได้ ขายเนื้อเรื่องเต็มๆ เกมจะให้เราอ่านบทสนทนาของตัวละครและเลือกที่จะโต้ตอบสถานการณ์นั้นด้วยตัวเอง ซึ่งจากคำวิจารณ์ก็พบว่าอัศวินรัตติกาลเวอร์ชั่นนี้ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเนื้อเรื่องที่ดีงาม



ต้องบอกเลยว่า Playstation เขาใจป๋ากันรับปีใหม่เลยทีเดียว ใครที่รอจะเล่นสองเกมนี้ก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อแล้ว โดยเกมนี้จะแจกฟรีสำหรับผู้เป็นสมาชิก Playstation Plus โดยกดรับได้ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมเป็นต้นไปจ้า

กำลังโหลด...