ตู๊หู้วว! Hearthstone's Hallow's End เทศกาลชวนหลอนใกล้มาถึงแล้ว!

Playulti 20 Oct 2017, 18:27:42
ข่าวเกมมือถือ

เปิดฉากเทศกาลสุดหลอนกับเกม Hearthstone จาก Ini3 !! ใกล้เข้ามาอีกนิดแล้วนะคะกับปาร์ตี้แห่งความหวาดผวา! ซึ่งจะเริ่มความสยองขวัญตั้งแต่ 24 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับการฉลอง Hallow’s End ในโหมด Tavern ภายในเกม!
แจก Card pack และตั๋ว Arena! ฟรี
สัปดาห์ที่หนึ่ง
ล็อคอินเข้าเกมส์ในช่วงวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 00:00 น. ถึง วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 12:00 น. จะได้รับแพ็คการ์ดจากชุด Whispers of the Old Gods และ Arena ticket ฟรีทันที

สัปดาห์ที่สอง
ล็อคอินเข้าเกมส์ ในช่วงวันที่ 1 พฤศิจิกายน เวลา 14:00 น. ถึง วันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 12:00 น. จะได้รับแพ็คการ์ดจากชุด Knights of the Frozen Throne และ Arena ticket ฟรีทันที

Dual Class Arena!
ตั้งแต่ 24 ตุลาคมถึง 6 พฤศจิกายน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในโหมดท้าประลองแบบ Dual (all-new dual class Arena mode) โดยในโหมดการแข่ง Arena เหล่าผู้เล่นสามารถเลือก Hero และ Hero Power ได้จากทุกคลาส และเลือกการ์ดได้จากทั้งสองคลาส ยังไม่เพียงเท่านั้น ฮีโร่หลักแต่ละตัวของ Hearthstone ก็สามารถจัดแต่งชุดได้อย่างอิสระอีกด้วยในโหมดท้าประลองนี้

Tavern Brawl สุดหลอน!
The Headless Horseman Rides คือสุดยอดแห่งความน่าสะพรึงกลัวจากกิจกรรม Hallow’s End ในโหมด Tavern Brawl ที่จะจัดขึ้นในช่วง 25 - 28 ตุลาคม นี้ โดยเมื่อเริ่มกิจกรรมผู้เล่นสามารถเลือกค้นหาชุดสวมใส่ได้ตามต้องการ โดยในแต่ละชุดจะมีกลิ่นอายของ Deck ตนเองผสมผสานกับรูปแบบคลาส บอกได้เลยว่า Hero Power ของผู้เล่นนั้นมีส่วนสำคัญมากในการพิชิต Headless Horseman!
ฮีโร่ Warlock ใหม่ – Nemsy Necrofizzle
เริ่มแล้ววันนี้! โดยผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ Warlock Hero แบบใหม่ได้ฟรีจากงาน Fireside Gathering ที่อยู่ใกล้คุณ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Fireside Gathering เพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<



กำลังโหลด...