ตื่นตะลึงความสนุก TERA Awakening Event สรุปกิจกรรมโดนใจ อัดแน่นเต็มช่วงสงกรานต์!

Playulti 09 Apr 2018, 16:29:22
ข่าวเกม PC

TERA ไทยแลนด์ อัปเดตแพทช์ใหญ่ เมื่อวันที่ 5 เมษายน ปีนี้ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสกิลสุดโหด มาใหม่แกะกล่องทั้งหมด 7 อาชีพ และกิจกรรมต้อนรับอุบัติพลัง หรือสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ให้ได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ทั้งในเกมและทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ทั้งหมดมีอะไรบ้าง ขอสรุปคร่าวๆ ให้อ่านกันตรงนี้เลย

ภารกิจเควส Awakening
► เมื่อเรามีเลเวลอุปกรณ์ถึง 439 จะสามารถเริ่มต้นเควสนี้ได้ ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการมีมังกรตัวร้าย บุกมาทำลายเมือง Velika ขณะที่ทุกคนไม่ทันได้ระวัง ทำให้ตัวละครของเรา ถูกส่งย้อนเวลาไปแก้ไขเหตุการณ์นั้น

► จากนั้นก็ตามสืบหาเหล่าร้ายตัวการจนเจอ แล้วก็ปราบพวกมันลงได้ในที่สุด ระหว่างนั้นก็จะได้รับสกิล Awakening ไปเรื่อยๆ จนครบ แล้วก็สิ้นสุดภารกิจนั้น เป็นอันเสร็จสิ้นโดยที่เล่นไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องตั้งใจให้ดี เตรียมยาเตรียมบัฟให้พร้อมก่อนเข้าไปลุย ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

http://tera.playwith.in.th/Announce/201
http://tera.playwith.in.th/Announce/202
http://tera.playwith.in.th/Announce/204


► สกิล Awakening เมื่อได้รับมาแล้ว หลังจากทำภารกิจสำเร็จ สังเกตง่ายๆ ว่าจะมีรูปตามังกร และขอบสีทองโดดเด่น ซึ่งต้องบอกว่าเป็นท่าที่รุนแรงมากๆ สามารถใช้ต่อสู้กับ Boss ในดันเจี้ยนได้เป็นอย่างดี ส่วน PVP สู้กันในสนามรบ บางสกิลอาจจะใช้งานไม่ได้ เพราะอาจจะเสียสมดุล ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

http://tera.playwith.in.th/Announce/205


กิจกรรมปริศนาตัวอักษร ต้อนรับสงกรานต์

► สะสมตัวอักษรคำว่า S O N G หรือ K R A N หรือ S O N G K R A N จำนวนอย่างละ 1 ชิ้น จนครบชุดใดอย่างหนึ่ง จะได้รับไอเทมรางวัล “[Event] Songkran Gift Box” จำนวน 2 หรือ 5 กล่อง และมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมสุดแรร์ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน นั่นคือสัตว์ขี่กับสัตว์เลี้ยง ช้าง แมว สิงโต และลามะ และของจิปาถะอื่นๆ มากมายให้ได้ลุ้นกัน


เมื่อเปิดกล่องนี้แล้ว จะสุ่มได้รับไอเทม 1 อย่าง ตามที่ระบุเอาไว้ในตารางได้ล่าง ส่วนจำนวนก็จะสุ่มได้รับไม่เท่ากัน แล้วแต่ไอเทมบางชิ้น ใครดวงสมพงศ์กับอะไรก็มาดูรายละเอียดกันได้


สำหรับรายละเอียดว่า สามารถหาตัวอักษรได้ที่ไหนสามารถเข้าไปดูข้อมูลกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ปีนี้ตามลิงก์นี้ได้เลย >>> http://tera.playwith.in.th/Announce/207


ของแฟชั่นคือสิ่งที่สร้างความดีต่อใจ ให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัย มั่นใจกับความสวยงามได้ทุกมุมทุกองศา ซึ่งไฮไลท์ประจำแพทช์ Awakening นั่นคือชุด Dyeable Mechanical Costume ชุดเกราะเหล็กไฮเทคสุดล้ำสีเงิน ที่ย้อมสีเป็นสีอะไรก็ได้ สวยเท่เฟี้ยวฟ้าวจนเกินห้ามใจ


นอกจากชุดแบบนี้แล้วก็ยังมีชุดอื่นๆ ให้ได้เลือกซื้อกันอีกเพียบ โดยเฉพาะกล่องสุ่มกาชา Songkran ที่บรรจุของมากมายให้ได้ลุ้นได้สุ่มกัน และยังได้รับชุด Fantastic Tube ชุดว่ายน้ำพ่วงห่วงยางเป็ดเหลือง แบบแน่ๆ 100% ใครสนใจรายละเอียดไอเทมสวยๆ งามๆ เข้าไปอ่านได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

http://tera.playwith.in.th/Announce/206


กิจกรรมประกวด Solo Dungeon Movie Contest

กิจกรรมความสนุกไม่หมดเพียงแค่ในเกม ยังมีในแฟนเพจเฟซบุ๊กอีกด้วย นั่นคือ Solo Dungeon Movie Contest ประกวดถ่ายคลิป ระหว่างตะลุยการทำภารกิจ Awakening หากใครสนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 

http://tera.playwith.in.th/Announce/203


ในช่วงหยุดยาวสงกรานต์กิจกรรมต่างๆ ภายในเกมและนอกเกม จะช่วยสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นในช่วงเวลานั้นได้อย่างจุใจ หากใครไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนไกลบ้าน บ่าย เย็น เล่นน้ำดึกๆ เล่นเกม TERA ก็แฮบปี้มีความสุขตลอดปีใหม่ไทยประจำพ.ศ. 2561 โดยไม่เหงาหรือโดดเดี่ยวอย่างแน่นอน



เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่

กำลังโหลด...