ตำนานกลับมาแล้ว! Battle Realms เกมวางแผนรบสุดคลาสสิค เปิดให้เล่นบน PC [Steam]

Playulti 04 Dec 2019, 10:13:56
ข่าวเกม PC


Battle Realms เกมแนววางแผนการรบแบบเรียลไทม์ หรือ Real-Time Strategy (RTS) ระดับตำนานที่มีอายุขัยมาเกือบ 18 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้กลับมาเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในรูปแบบ Early Access แล้ววันนี้ ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 189 บาทเท่านั้น!!! และไม่ใช่เพียงแค่นั้น มันรองรับโหมดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกับเพิ่มเนื้อหาเสริม [Expansion] - Winter of The Wolf เข้าไปอีกด้วย นอกเหนือไปกว่านั้นยังทำการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตราบใดที่แฟนเกมให้การสนับสนุนอยู่เรื่อยๆ นั่นเอง ส่วนรายละเอียดของตัวเกมในเวอร์ชั่น Steam ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมตามยคสมัยต่างๆ ดังต่อไปนี้

● ตัวเกมรองรับการเล่นบนระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10 และรองรับความละเอียดสูงสุด 1280 x 1024 

● สามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่อง กับ โหมดออนไลน์ (Multiplayer) แบบ 2 Vs. 2 ได้เช่นกันนะคะ

สามารถเชื่อมต่อออนไลน์แบบ Peer-to-Peer หรือ P2P [เชื่อมต่อตามเครือข่าย] ด้วยระบบ Remote Play Together เข้าไปดูวิธีการตั้งค่าได้ คลิ๊กที่นี่

Battle Realms ว่าด้วยเรื่องราวการทำศึกสงครามระหว่าง 4 เผ่าพันธ์ ได้แก่ Dragon เผ่ามังกร, Serpent เผ่าอสรพิษ, Lotus เผ่าบัวหลวง และ Wolf เผ่าหมาป่า โดยแต่ละเผ่าพันธุ์ล้วนต้องบริหารทรัพยากร สร้างกองพลทหาร แล้วนำไปรบกับกำลังพลของศัตรูไปตามแผนผัง (เท่าที่จำได้) ไม่ว่าจะเป็นแผนผังการสร้างทัพยูนิต แผนผังการสร้างฐานทัพ แผนผังหมวดหมู่ทักษะสกิล แผนผังอัพเกรดค่าความสามารถ เป็นต้น 

เมื่อก่อนทามาโมะจังชอบเล่นสไตล์แบบจัดทัพยูนิตให้เยอะๆ แล้วแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกตั้งกำลังป้องกันที่ฐานทัพของตนเอง แล้วกลุ่มที่เหลือค่อยจัดขบวนทัพเพื่อกำจัดศัตรูให้ราบคาบ แต่อย่างว่าการเล่นเกมวางแผนมันเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สร้างยุทธวิธีได้หลายรูปแบบไม่ซ้ำใคร ดังนั้นขอแนะนำให้เพื่อนๆ ไปลองสัมผัสดูกันด้วยตัวเองจะดีกว่า หากตัวเกมมีการอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว : SteamGamingPH 
ที่มาภาพ : Steam, Facebook

กำลังโหลด...