ตั้งท้องลูกข้าด้วย เกมฮาเรมปั้มทายาทกู้โลก ฉบับ HD Conception PLUS ออกแล้วจ้า

Playulti 09 Nov 2019, 14:46:35
ข่าวเกม Console

   หลังจากที่ Conception ได้ทำการเปิดฉายในรูปแบบ TV-Animation ไปเมื่อกลางปี 2018 ที่ผ่านมา, ล่าสุดทาง Spike Chunsoft ได้ทำการนำเอาเกม Conception ที่เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง PSP กลับมาปรับปรุงใหม่ให้มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มเติมอะไรอีกนิดหน่อย และจำหน่ายอีกครั้ง ทั้งใน PS4 และ PC (Steam)

   การกลับมาใหม่ในครั้งนี้ Spike Chunsoft ได้ตั้งชื่อเกมว่า Conception Plus (มีคำว่า Plus เพิ่มเติมมา) และได้วางจำหน่ายในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นบน PS4 ล่วงหน้าไปแล้วตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2019 และล่าสุดในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2019 ได้ทำการเปิดจำหน่าย เพิ่มเติมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ บน PS4 (59.99 usd) และ PC (Steam - ราคา 1,490 บาท) นอกจากนี้ยังมี มีส่วนลดให้อีก 10% หากสั่งซื้อแบบ Digital จนถึงเที่ยงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019 ใครที่เป็นแฟนเกมนี้อยู่ อย่าลืมเข้าไปเสียตังกันด้วยนะจ๊ะ www 

   Conception Plus เป็นเกมแนว Turn-Based, RPG ตะลุยดันเจี้ยนจากค่าย Spike Chunsoft ซึ่งกล่าวถึง "ผู้กล้าชายคนหนึ่ง" ที่ถูกอัญเชิญไปในต่างโลก เพื่อช่วยโลกจากการล่มสลาย โดยภาระกิจของเขาคือการ ให้กำเนิดทายาทแห่งดวงดาว ร่วมกับเหล่ามิโกะสาวทั้ง 12 คน!!! เพื่อนำไปปิดผนึกดันเจี้ยน ไม่ให้โลกล่มสลาย
หมายเหตุ. เกมนี้เหมาะกับผู้เล่นที่มีอายุ 17 ปีขึ้นไป หากผู้เล่นมีอายุต่ำกว่าควรมีผู้ปกครองให้คำปรึกษาขณะเล่นนะจ๊ะ



ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Animation Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...