ตัวอย่างใหม่ของ The Evil Within จากผู้สร้าง Resident Evil เพิ่มความสยอง โหด ดิบ เถื่อน!!

Playulti 27 Sep 2014, 10:36:10
ข่าวเกม PC

Shinji Mikamiผู้สร้างเกมดังอย่าง ResidentEvil ได้ออกมาพร้อมกับทีมพัฒนาชุดใหม่Tango Gameworksในเกมใหม่ชื่อ The EvilWithin เกมแนว SurvivalHorror มุมมองบุคคลที่สาม (เป็นแบบ Resident Evilเลยแฮะ) ตัวเอกของเราก็คือตำรวจนักสืบชื่อ Sebastian Castellanosที่ได้เข้าไปอยู่ในโลกแห่งฝันร้ายเหนือธรรมชาติ(ดูๆไปแล้วทำให้เรานึกถึง Dead Space มากเลยนะ) วิดีโอตัวใหม่จากงานTokyo Game Show 2014 ทำให้เห็นว่า Sebastianนั้นเข้าไปติดอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยปีศาจและกับดักมากมายและเค้าจะต้องเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้ ตัวร้ายของเกมนี้คือRuvikชายลึกลับในผ้าคลุมสีขาว ที่จะคอยตาม Sebastianอยู่เรื่อยๆตลอดทั้งเกม Ruvik จะมีพลังพิเศษที่มีความรุนแรงมากแล้วยังมีดนตรีประกอบทีชวนให้ขนลุกตลอดทั้งเกมมาทำให้เราระแวงอีกนับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองและกำลังจะวางจำหน่ายในเดือนหน้าแล้วด้วย

ระบบที่ต้องการ64-bit Windows 7/Windows 8i7 with four plus cores4 GBs RAM50 GB of hard drive space*GeForce GTX 670 or equivalent with 4GBs of VRAMHigh Speed Internet ConnectionSteam account and activation

หมายเหตุ:ติดตั้งเสร็จแล้วจะเหลือเนื้อที่ที่ใช้จริงๆประมาณ41GB.

The Evil Within จะวางจำหน่ายวันที่ 14 ตุลาคม ให้กับ PC, PS3,PS4, Xbox360 และ Xbox One สำหรับเวอร์ชั่น PCสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วที่ลิงค์นี้ http://store.steampowered.com/app/268050/และตอนนี้ก็ได้ประกาศ DLC ออกมาแล้วถึง 3 ตัวหนึ่งในนั้นจะให้เราสวมบทเป็น The Keeperส่วนอีกสองตัวที่เหลือเราจะได้เป็น Juli Kidmanผู้ช่วยของตัวเอกนันเอง

กำลังโหลด...