ตัวอย่างเนื้อเรื่อง Monster Hunter World: Iceborne เผยให้เห็น Tigrex แล้ว!

Playulti 05 Jun 2019, 13:57:25
ข่าวเกม PC

ปล่อยตัวอย่างออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ลูกเล่นการใช้อาวุธและอุปกรณ์ใหม่ ในครั้งนี้ Monster Hunter World: Iceborne ก็ได้มีการปล่อยเทรลเลอร์ตัวล่าสุด ซึ่งเป็นเทรลเลอร์ที่มีการเปิดเผยข้อมูลเนื้อเรื่องเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหล่านักสำรวจ ที่ออกไปลุยยังดินแดนใหม่ Hoarfrost Reach ดินแดนหิมะสุดหนาวเหน็บ พร้อมการเปิดเผยเพิ่มเติมของมอนสเตอร์สุดโหดในส่วนเสริมนี้

สำหรับมอนสเตอร์ใหม่ที่ถูกเปิดเผยในเทรลเลอร์นั้นนอกจากจะได้เห็นความดุดันของ Velkana มังกรโบราณประจำภาคแล้ว ยังมีมอนสเตอร์ใหม่อีก 2 ตัวที่ปรากฏนั่นคือ Shrieking Legiana มอนสเตอร์สายพันธุ์ Flying Wyvern ที่สามารถเรียกลมและปล่อยลมพัดได้ ซึ่งแตกต่างจาก Legiana ปกติที่พบเห็นใน Coral Highland มาก และการกลับมาของยอดนักคำรามสีเหลือง Tigrex มอนสเตอร์ผู้เป็นเหมือนขาประจำและเป็นไอคอนที่เหล่าแฟนเกมล่าแย้นั้นจดจำก็มาปรากฏในส่วนเสริมนี้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ในช่วงท้ายของเทรลเลอร์ มีการปรากฏเท้าของมอนสเตอร์ปริศนา ซึ่งหลายคนคาดว่าจะเป็น Glavenus มอนสเตอร์จากภาค Generation ของเครื่อง 3DS อีกด้วย 

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยระบบใหม่ๆ ในตัวเทรลเลอร์อย่างเช่น เมืองใหม่ที่ถูกย้ายมาเพื่อสำรวจดินแดนอันหนาวเหน็บโดยเฉพาะ และยังมีการโชว์ระบบขี่สัตว์อย่าง Jagras ให้ได้เห็นกันอีกด้วย สำหรับตัวเสริม Monster Hunter World: Iceborne จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,319 บาท สำหรับ Standard Edition และ 1,635 บาท สำหรับ Digital Deluxe Edition ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในภายหลัง

ที่มาข่าว: gematsu

กำลังโหลด...