ด่วน!! TERA Online Thailand เผยถึง 3 กำหนดการเด็ดแล้ว!!

Playulti 15 Dec 2017, 16:25:17
ข่าวเกม PC


ถือเป็นข่าวมาแรงสำหรับเหล่าสาวก TERA Online ที่ตั้งหน้าตั้งตารอมายาวนาน วันนี้ได้มีการเปิดเผยจากบริษัท Playwith Thailand ผู้ให้บริการเกม TERA Online ประเทศไทย เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของตัวเกม โดยมี เรื่องหลักๆ ด้วยกัน ได้แก่ การประกาศ Pre-Open Beta ประกาศขายแพคเกจ และประกาศงาน TERA Day โดยมีรายละเอียดดังนี้!  (◡‿◡❀) 


และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเสียทีกับการประกาศ PRE-OBT ให้เพื่อนๆได้เข้ามาสัมผัสกับตัวเกมกันแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ต้องจ่ายเงินเล่น เพราะ TERA Online จะเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้าเล่นในวันที่ 4 – 7 มกราคม 2018 นี้ฟรี โดยไม่จำกัดสิทธิ์ใดๆ เลยแม้แต่น้อย และที่สำคัญ ไม่มีการ Reset ตัวละครอีกด้วย 



ต่อมาคือ Package สุดพรีเมี่ยม และต้องบอกเลยว่าราคาแบบนี้คุ้มสุดๆ สำหรับสายเปย์ได้เลือกซื้อกัน โดยมีทั้งหมด 3 Package ได้แก่ Glacial Package Jade Wing Package และ Phoenix Package 


- Glacial Package ราคา 300 บาท (มูลค่าโดยรวม 900 บาท)


Jade Wing Package ราคา 500 บาท (มูลค่าโดยรวม 2,080 บาท)


PhoenixPackage ราคา 1,000 บาท (มูลค่าโดยรวม 3,600 บาท)

จากภาพที่เห็นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ภายใน Package นั้นยังมีไอเทมอัดแน่นจุใจ คุ้มค่าแก่การซื้อเก็บไว้แน่นอนโดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ในวันที่ 19 ธันวาคม 2018 ซึ่งจะเป็นการเปิดขาย Package อย่างเป็นทางการนั่นเอง!



ในเมื่อเกมระดับโลกมาเยือนถึงถิ่นไทยจะขาดงานเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการไปได้อย่างไรกัน และนี่คืองาน TERA DAY ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 มกราคม 2018 ณ ลาน Central World เพื่อนๆ จะได้มาสัมผัสกับกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมกับพบปะทีมงานการแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ การแข่งขัน และได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษได้แก่ คุณ ซานิ AF (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) คุณ ปุยฝ้าย AF (ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) และ นักพากย์มืออาชีพกว่า 20 ชีวิตผู้ให้เสียงภาษาไทยภายในเกม TERA Online ประเทศไทย ไม่เพียงเท่านั้น ผู้รับหน้าที่พิธีกรจะเป็นใครอื่นไม่ได้ผู้มีสมยานาม DJ ฝีปากกล้า คุณ เผือก (พงศธร จงวิลาส) และตบท้ายด้วย Mini Concert จาก สาวๆ BNK48 ที่จะมาเขย่าเวที TERA ให้สั่นสะเทือน!


เป็นอย่างไรกันบ้างแต่ละกำหนดการที่ออกมา หวังว่าจะชื่นใจสาวก TERA Online ชาวไทยกันทุกคนนะคะ   (*≧▽≦)☆ 

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่


กำลังโหลด...