ดังจนเตรียมโกอินเตอร์ Sword Art Online กำลังจะกลายเป็นทีวีซีรี่ย์ให้ได้ชมกัน

Playulti 06 Oct 2017, 17:53:24
ข่าวเกม PC



แฟนๆ การ์ตูนอนิเมะทั้งหลายต่างรู้จัก Sword Art Online ผลงานจากไลท์โนเวลเกี่ยวกับเรื่องเกมออนไลน์อันโด่งดังกันเป็นอย่างดี และด้วยความดังนี้ดันไปไกลแบบโกอินเตอร์ เมื่อ Skydance Television สนใจเรื่องราวโลกออนไลน์ของ Sword Art Online นี้โดยมีแผนจะทำเป็นทีวีซีรี่ส์ซึ่งมีการกำหนดโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทแล้ว




โปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทที่จะมาทำให้โลกของ Sword Art Online นั้นเป็นจริงคือ Patrick Massett และ John Zinman ผู้ที่เคยทำผลงานโปรดิวซ์และเขียนบทหนังดังๆ หลายเรื่องเช่น The Blacklist,Friday Night Lights และ Lala Croft: Tomb Raider โดยทาง Skydance Television ได้มองเห็นความสามารถในการเล่าเรื่องของทั้งสองคนนี้ว่าสามารถที่จะเล่าโลกของ SAO ได้อย่างยิ่งใหญ่และน่าสนใจได้


สำหรับ Skydance Television ได้ถือลิขสิทธิ์ Sword Art Online อย่างถูกต้องจากญี่ปุ่นเมื่อปี 2016 ซึ่งตัวทีวีซีรี่ส์ Sword Art Online จะเล่าเรื่องราวตามเวอร์ชั่นอนิเมะชั่นเลย ซึ่งเนื้อเรื่องที่เปิดเผยออกมาได้เล่าถึงเกมเมอร์เด็กหนุ่มผู้ชาญฉลาดที่ติดแหง็กอยู่ในโลกเกมออนไลน์ Sword Art Online พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ประมาณ 10,000 คน เขาจำเป็นต้องหาทางที่จะเอาชนะเกมไปเรื่อยๆ เพื่อเดินทางกลับไปยังโลกแห่งความเป็นจริง ปัจจุบันอยู่ในช่วงค้นหานักแสดงที่จะมารับบทตัวละคร หากมีข้อมูลอัพเดทจะรีบมาแจ้งให้ทราบค่ะ



ขอบคุณข้อมูลข่าว: Deadline


กำลังโหลด...